id
stringlengths
8
10
dialogue
stringlengths
39
3.57k
summary
stringlengths
4
323
13829595
คนที่1: คิดถึงคุณ คนที่2: ฉันด้วย คนที่1: คนที่2: บี้ ❤️
คนที่1 และ คนที่2 คิดถึงกัน
13819043
คนที่1: ปาร์ตี้!? คนที่2: เย้เย้!! คนที่3: คืนนี้ฉันไปไม่ได้ ขอโทษสาวๆ ฉันมีกะกลางคืน คนที่1: อ่า ลืมไปเลย เราจะมาหาคุณตอนพักเที่ยง! คนที่2: เป็นความคิดที่ดี เราจะลักลอบนำเข้าอัลโค คนที่3: คุณยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณ! เวลาพักของฉันเริ่มเวลา 01.30 น
คนที่1 และ คนที่2 กำลังจะไปปาร์ตี้คืนนี้ แต่ คนที่3 ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากเธอเข้ากะกลางคืน คนที่1 และ คนที่2 จะไปเยี่ยมเธอเวลา 01.30 น. เมื่อเริ่มพัก
13864762
คนที่1: คุณจะไปประชุมที่คาร์ดิฟฟ์ไหม คนที่2: เมื่อไหร่? ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมัน คนที่1: ฉันเข้าใจแล้ว ตรวจสอบอีเมลของคุณ ฉันเพิ่งส่งต่อให้คุณ คนที่3: ฟังดูน่าสนใจมาก คนที่4: แต่เป็นวันเดียวเท่านั้น คนที่1: วันเดียวก็เพียงพอแล้ว คนที่3: ฉันคิดว่าการแข่งขันอาจจะยิ่งใหญ่ คนที่1: คุณหมายถึงบรรดาผู้สมัคร? คนที่1: หรือในที่ประชุม? คนที่3: ทั้งคู่ คนที่4: ฉันเห็นด้วย คนที่1: แต่หมายความว่าเลเวลจะสูงมาก คนที่1: ฉันจะสมัครอย่างแน่นอน คนที่4: ฉันก็อาจจะลองเหมือนกัน
คนที่1 ส่งต่ออีเมลพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมในคาร์ดิฟฟ์ไปยัง คนที่2 เป็นวันเดียวเท่านั้น คนที่1 จะนำไปใช้ คนที่4 อาจใช้ได้เช่นกัน
13731153
คนที่1: คนที่2 ฉันได้ตรวจสอบโรงแรมและบ้านส่วนตัวในวรอตซวาฟแล้ว คนที่1: ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้และบอกฉันว่าคุณชอบสิ่งไหน คนที่1: คนที่2: โอ เยี่ยมมาก ฉันเกือบลืมมันไปแล้ว! คนที่2: หืม บ้าน krzyki ดูดีจริงๆ แต่มันค่อนข้างแพง คนที่1: แน่นอน คนที่1: แต่เราไม่ได้เดินทางบ่อยนัก เราจึงสามารถเลือกที่พิเศษได้ คนที่2: คนที่2: คุณเป็นคนน่ารัก คนที่2: ฉันแค่สงสัย เพราะเราจะไม่ใช้เวลาอยู่ในห้องมากนัก กับตารางงานของเรา.. คนที่2: ดังนั้น มันจึงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรอย่างละเอียด คนที่2: และบางทีเราอาจเลือกที่พิเศษกว่านี้สำหรับวันหยุด? คนที่2: คุณคิดอย่างไร? คนที่1: คุณพูดถูก คนที่1: ถ้าอย่างนั้นจากอีกสองแห่ง คุณชอบอันไหนมากกว่ากัน คนที่2: ศูนย์การประชุมที่ใกล้กว่า คนที่1: คิดอย่างนั้น คนที่1: โอเค ฉันจองแล้ว คนที่2: เยี่ยมมาก ขอบคุณที่รัก!
คนที่1 และ คนที่2 กำลังจองโรงแรมสำหรับวันหยุดในวรอตซวาฟ พวกเขาเลือกหนึ่งที่ใกล้กับศูนย์การประชุม
13729820
คนที่1: สวัสดี ที่รัก <3 คนที่2: สวัสดี! คุณเป็นอย่างไร? คุณยังเจ็บหลังจากการเคลื่อนไหวเมื่อวานนี้หรือไม่? คนที่1: ไม่เป็นไรแล้ว แต่มันยากมากที่จะลุกจากเตียง... คนที่2: แต่คุณไม่มาสายใช่ไหม ขอบคุณอีกครั้ง ที่รัก ฉันคงไม่สามารถย้ายออกจากอพาร์ตเมนท์บ้าๆ นี้ได้ด้วยตัวฉันเอง คนที่1: คุณได้คุยกับเจ้าของบ้านหรือยัง? ตอนนี้ฉันกำลังซื้อของชำ ต้องการอะไรไหม คนที่2: ไม่ ขอบคุณ ยัง. ฉันรู้ว่าฉันต้องทำ แต่ฉันแค่เครียด ฉันจะทำมันในวันพรุ่งนี้ คนที่1: ที่รัก ฉันคิดว่าคุณควรโทรหาเขา... คนที่2: คนที่1 ฉันโตแล้ว ฉันจะรับมือกับเรื่องนี้ โอเค? ไม่ต้องกังวล. คนที่1: ฉันรู้ว่าคุณจะแกะกล่องแล้วใช่ไหม คนที่2: เกือบ คุณต้องการแวะระหว่างทางกลับบ้านไหม คนที่1: คุณรู้ว่าฉันรู้ 1 ทุ่ม? คนที่2: โอเค! แล้วพบกันใหม่! ฉันรักคุณ! คนที่1: <3 ฉันก็รักคุณเหมือนกัน
คนที่1 ช่วย คนที่2 ย้ายออกเมื่อวานนี้ และเขาเจ็บในตอนเช้า คนที่2 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าของบ้าน คนที่1 จะมาตอน 19.00 น.
13717204
คนที่1: ฉันต้องไปพักร้อนโดยได้รับค่าจ้าง คนที่2: คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร คนที่1: พวกเขาส่งฉันมาจากที่ทำงาน ฉันไม่เคยใช้เลย ไม่รู้ด้วยซ้ำ คนที่3: wtf เจ๋งมาก ฉันก็อยากได้เหมือนกัน คนที่2: ใช่ แน่นอน คุณควรเริ่มทำงานในที่สุด แล้วค่อยคิดถึงงานว่าง
คนที่1 ถูกส่งจากที่ทำงานในวันหยุดที่ได้รับค่าจ้าง
13818816
คนที่1: เราอยู่ที่แมริออท คุณอยู่ที่ไหน คนที่2: ใกล้ห้างสรรพสินค้าพรูเด็นเชียล คนที่3: ฉันต้องซื้อรองเท้า คนที่1: คุณต้องการเข้าร่วมกับเราหลังจากนั้นหรือไม่? คนที่3: สำหรับมื้อค่ำ? หรือเหล้า คนที่1: ทำไมไม่ทั้งสองอย่าง คนที่3: ฮ่าฮ่าฮ่า สมบูรณ์แบบ คนที่2: เราสามารถไปเที่ยวคลับได้ในภายหลัง คนที่2: ยังไงก็เป็นวันศุกร์ คนที่1: ใช่ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นสถานที่ที่สวยงามมาก คนที่2: เยี่ยม! คนที่3: งั้นเราน่าจะถึง marriott ใน 30 นาที คนที่1: ยอดเยี่ยม!
คนที่1 ที่แมริออท และ คนที่2 ที่ห้างสรรพสินค้าพรูเด็นเชียล คนที่3 ยินดีที่จะทานอาหารเย็นและดื่มกับพวกเขาหลังจากที่เธอซื้อรองเท้าและไปเที่ยวคลับหลังจากนั้น
13730741
คนที่1: เฮ้ คนที่1: คุณช่วยเอาวัชพืชมาให้ฉันหนึ่งถุงได้ไหม แล้วฉันจะคืนเงินให้คุณ คนที่2: เฮ้ คนที่2: ใช่แน่นอน อะไรก็ได้สำหรับคุณ คนที่1: คุณเก่งที่สุด คนที่2: ฮ่าๆ! คนที่2: คุณกำลังทำให้ฉันเขินแล้ว คนที่1: 🤣🤣 แล้วเจอกันค่าาาา คนที่2: เย็น
คนที่2 จะได้รับกัญชาสำหรับ คนที่1 เธอจะจ่ายคืนให้เขาในภายหลัง
13828563
คนที่1: สวัสดี คนที่2: สวัสดี! ว่าไง? คนที่1: คุณยังชอบเกมกระดานอยู่หรือเปล่า? คนที่2: ใช่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนที่2: ทำไม? คนที่1: ฉันกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อน คนที่1: ฉันรู้ว่าเขาเพิ่งเริ่มเล่นบอร์ดเกม คุณช่วยแนะนำอะไรหน่อยได้ไหม คนที่2: นั่นเป็นเรื่องยากที่จะทำโดยไม่รู้จักคนๆ นั้น คนที่2: มีแนวเพลงมากมาย คนที่1: คำแนะนำใด ๆ จะดี คนที่2: อย่างน้อยคุณรู้ไหมว่าเขามีกลุ่มเกมหรือไม่? คนที่2: ปกติเล่นกี่คน? คนที่1: ฉันคิดว่าเขาเล่นกับแฟนสาวเป็นส่วนใหญ่ คนที่2: นั่นช่วยได้ คนที่2: คุณสามารถลองใช้โอนิตามะ เป็นต้น คนที่2: เกมแอ็บสแตรกต์สำหรับผู้เล่นสองคนที่ยอดเยี่ยม คนที่2: ค่อนข้างแพงแต่โปรดักชั่นงดงามมาก คนที่1: จะลองดู มีอะไรอีกไหม คนที่2: จากสิ่งที่ฉันเล่น ฉันยังสามารถแนะนำการเย็บปะติดปะต่อ ชัยปุระ หรือฮานามิโคจิ คนที่2: มีขนาดเล็กกว่า ราคาถูกกว่า แต่ก็ยังเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่น 2 คน คนที่2: ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะสนุกกับมัน คนที่1: ขอบคุณ ตอนนี้ฉันมีบางสิ่งให้เลือก คนที่1: ควรจะง่ายกว่านั้น คนที่2: ไม่มีปัญหา
คนที่1 กำลังมองหาของขวัญสำหรับเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาสนใจเกมกระดาน คนที่2 คนที่2 แนะนำโอนิทามะหรือการเย็บปะติดปะต่อกัน ชัยปุระหรือฮานามิโคจิ
13731067
คนที่1: คุณอยู่ที่ไหน คนที่2: ในสำนักงาน คนที่1: ณ ชั่วโมงนี้?? คนที่2: ฉันมีโครงการที่ต้องทำให้เสร็จ คนที่1: คุณอยู่คนเดียวเหรอ? คนที่2: ไม่ มีคนทำงานกับฉัน คนที่2: ทำไมคุณถามฉันแบบนั้น?? คนที่1: บอกฉันอย่างหนึ่ง คนที่1: ฟิลลิปอยู่ที่นั่น??? คนที่2: เขาคือ คนที่2: ปัญหาของคุณคืออะไร คนที่1??? คนที่1: ฉันจะบอกคุณว่าปัญหาของฉันคืออะไร" คนที่1: "เฮ้ ฟิลลิป คืนนี้เจอกันไหม คนที่1 มีกะกลางคืน เขาจะไม่สงสัยอะไร" คนที่1: นี่แหละปัญหาของฉัน!!!
คนที่2 อยู่ในสำนักงานกับคนอื่นๆ เธอต้องทำโครงการให้เสร็จ ฟิลลิปอยู่ที่นั่นเช่นกัน
13809886
คนที่1: คนที่2 คุณอยู่ที่นั่นไหม คนที่2: สวัสดีพ่อ คนที่1: คุณอยู่บ้านไหม คนที่2: ใช่ คนที่1: โอเค ดี ฉันไม่แน่ใจว่าคุณเอากุญแจไปเมื่อเช้าหรือเปล่า คนที่1: ฉันจะกลับบ้านหลัง 5 ทุ่ม อย่าลืมทำการบ้าน คนที่2: โอเค คุณสามารถซื้ออะไรดื่มได้ไหม ฉันกระหายน้ำมาก คนที่1: ตกลง คนที่2: ขอบคุณ คนที่1: อย่าลืมเกี่ยวกับการบ้านของคุณ
คนที่1 จะกลับบ้านหลัง 5 ทุ่มและจะซื้ออะไรดื่มให้ คนที่2 ซึ่งไม่ควรลืมเรื่องการบ้าน
13829070
คนที่1: เฮ้ มันบอกว่าในโปรไฟล์ของคุณคุณเป็นสมาชิกขององค์กรอาสาสมัคร คนที่2: จริง ฉันจะช่วยคุณได้อย่างไร คนที่1: ฉันอยากจะถามว่าฉันจะสมัครได้อย่างไร คนที่2: ง่ายมาก เข้าไปที่เว็บไซต์ของเราแล้วเลือกสมัคร มันจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการ คนที่1: ขอบคุณมาก!
คนที่1 ต้องการสมัครเข้าร่วมองค์กรอาสาสมัคร
13730872
คนที่1: คุณได้มีโอกาสฟังพอดแคสต์ใหม่ของฉันไหม คนที่2: ฉันเห็นลิงก์ที่คุณส่งมาให้ฉัน แต่ฉันไม่มีเวลา คนที่1: ฉันคิดว่าคุณจะชอบมัน หัวเรื่อง คนที่1er อยู่ในซอยของคุณแล้ว คนที่2: มันเกี่ยวกับอะไร? คนที่1: มนุษย์ต่างดาวและกำเนิดเผ่าพันธุ์มนุษย์ คนที่2: อืม.. ฟังดูน่าสนใจนะ คนที่2: เป็นเทคใหม่หรือเก่าเหมือนเดิม? คนที่1: ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองว่าเป็นเทคใหม่... เป็นการสัมภาษณ์หนึ่งชั่วโมงกับจอห์น สมิธเกี่ยวกับทฤษฎีล่าสุดของเขา คนที่2: นั่นทำให้ฉันสนใจมากขึ้น เขาพูดอะไร? คนที่1: คุณจะต้องฟังพอดคาสต์เพื่อหาคำตอบ คนที่2: ฉลาด ฉลาด คุณจะไม่บอกฉันเหรอ คนที่1: ถ้าฉันบอกคุณว่าคุณจะไม่ฟังพอดแคสต์ คนที่2: อาจจะ... คนที่1: ฉันรู้จักคุณดีพอแล้วในตอนนี้ นอกจากนี้ฉันต้องการทราบว่าคุณคิดอย่างไร คนที่2: พอสมควร ฮ่าๆ คนที่1: ฟังและบอกฉันว่าคุณคิดอย่างไร คนที่2: ฉันจะพยายามจนถึงสุดสัปดาห์นี้ แต่พูดตามตรงว่า ทุกวันนี้ฉันยุ่งเหยิงจากงานเกินกว่าจะทำอะไรที่บ้านนอกจากดูกล่องและโซนข้างนอก คนที่1: ฟังพอดแคสต์และโซนออก ข้อมูลมากขึ้น คนที่2: ฉันได้ยินคุณ จริง. จริง.
คนที่2 จะฟังพอดคาสต์ใหม่ของ คนที่1 ซึ่งเขาสัมภาษณ์จอห์น สมิธเกี่ยวกับทฤษฎีใหม่เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและกำเนิดเผ่าพันธุ์มนุษย์
13862618
คนที่1: ฉันเมามาก คนที่1: ฉันคุยกับอาจารย์เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยที่ฉันสามารถสมัครเรียน... คนที่1: และคะแนนของฉันก็ต่ำเกินกว่าจะสู้คนที่ฉันอยากเข้าได้ คนที่2: ครูของฉันก็บอกฉันเหมือนกัน คนที่1: ฉันไม่ได้คาดหวังมากขนาดนั้น แต่เขาบอกฉันว่า e คนที่1: เวน คนที่1: ห่วย แม้กระทั่ง* คนที่1: 2 ระดับที่ต่ำกว่าเหล่านี้ค่อนข้างน่าสงสัย คนที่1: แม่ของฉันผิดหวังมาก คนที่2: แม่ฉันก็เหมือนกัน🤷🤷 คนที่2: เราจะทำอย่างไร? คนที่1: ฉันไม่รู้ บางทีฉันอาจจะไปมหาวิทยาลัยบางแห่งที่ไม่ได้อยู่ในโซลก็ได้ คนที่1: วิชาเอกไม่สำคัญ ณ จุดนี้ 🤼 คนที่1: ฉันจะพูดถึงการสอบในปีหน้าอีกครั้งหนึ่ง คนที่2: คิดตัวเลือกนั้นอีกครั้ง คุณอาจจะเสียใจ🤷
คนที่1 และ คนที่2 ทั้งคู่ได้คะแนนต่ำเกินไปในการสอบ เพื่อสมัครเข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการ คนที่1 กำลังจะสอบอีกครั้งในปีหน้า
13821470
คนที่1: มีใครอีกบ้างที่เที่ยวบินดีเลย์? คนที่2: เที่ยวบินของฉันจากเวียนนาล่าช้า 5 ชั่วโมง แฟนของฉันและฉันได้ร้องเรียนอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาย คนที่3: เรื่องเดียวกันเลย ฉันต้องรอพร้อมครอบครัวทั้งคืน - ดีเลย์ 12 ชั่วโมง!!! คนที่1: คุณบินมาจากไหน คุณทราบหรือไม่ว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับค่าชดเชยขึ้นอยู่กับความล่าช้าและระยะทางของเที่ยวบิน คนที่3: เรากำลังกลับมาจากการเดินทางไปแอลเจียร์ ฉันจะได้รับค่าชดเชยได้อย่างไร คนที่4: คุณควรร้องเรียนอย่างเป็นทางการไปยังสายการบิน แต่ตัดสินว่าเราทุกคนมีโปรไฟล์ของสายการบินที่ชาญฉลาด หากคุณบินกับสายการบินที่ชาญฉลาด ขอให้โชคดีกับการได้อะไรๆ คนที่3: ??? ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? คนที่2: หกเดือนแล้วที่ฉันส่งของฉัน... คนที่1: ฉันกำลังสร้างคดีกับพวกเขา เกิดขึ้นกับฉันเหมือนกัน ดีเลย์ 9 ชม. บินจากโตเกียว ไร้การตอบรับจากสายการบินเช่นกัน คนที่4: ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันรอมาปีกว่าแล้ว เขียนไว้สองสามครั้งแล้ว คนที่1: ทนายความของฉันบอกฉันว่าถ้าฉันมีเนื้อหาเพียงพอและเรื่องราวที่คล้ายกัน เราสามารถสร้างคดีแบบกลุ่มเพื่อต่อต้านสายการบินได้ คนที่2: คิดดีแล้ว! คุณต้องการข้อมูลอะไร คนที่1: เธอบอกว่าเราสามารถเพิ่มได้เฉพาะกรณีที่ออกให้กับบริษัทอย่างเป็นทางการแล้วเท่านั้น ดังนั้นหากคุณรู้จักใครก็ตามที่เที่ยวบินล่าช้าและไม่ได้รับคำตอบจากสายการบินอัจฉริยะ โปรดติดต่อฉันโดยตรงผ่านเมสเซนเจอร์!
คนที่1 กำลังมองหาผู้ที่เที่ยวบินล่าช้าและไม่ได้รับคำตอบจากสายการบินอัจฉริยะ คนที่1 ต้องการสร้างคดีกลุ่มกับสายการบิน
13716365
คนที่1: หากคุณเคยเบื่อ ฉันพบช่องที่ยอดเยี่ยมนี้ที่เล่นเกมโชว์โบราณ! สนุกมากโดยเฉพาะกับไวน์! คนที่2: คุณมีเวลามากเกินไปแล้ว! คนที่3: คอนนี่ ฉันรู้! ออด! มันเจ๋งมาก! ฉันติดการกวาดซุปเปอร์มาร์เก็ต คนที่4: กวาดซูเปอร์มาร์เก็ต? คนที่3: ใช่! ผู้คนวิ่งไปรอบ ๆ ร้านขายของชำและจับจ่ายซื้อของ! ใคร "ช้อป" ได้มากที่สุด ชนะ! คนที่2: lol ฟังดูน่าสนุกดีนะ! คนที่1: จริงๆ นะ! คุณต้องตอบเบาะแสเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โรงเรียนเก่า แบรนด์ส่วนใหญ่ไม่อยู่แล้ว! คนที่4: จึงไม่มีใครเฝ้าดูว่าใครอยากเป็นเศรษฐีอีกต่อไป? คนที่3: ดีกว่า waaaay! และไม่ทำให้รู้สึกงี่เง่า คนที่2: ฉันจะตรวจสอบอย่างแน่นอน คนที่1: เดโฟ คุณควร! เจ้าภาพสวมเสื้อสเวตเตอร์สุดเทพ สุ่มไปเลย! คนที่3: ฉันชอบที่พวกเขามีความสุขมากเมื่อพวกเขาชนะ <3 คนที่1: ฉันด้วย!! น่ารัก! คนที่4: ฉันคิดว่าฉันอยากดูช่องสภาพอากาศมากกว่า คนที่3: คุณไม่รู้ว่าคุณขาดหายไปเท่าไหร่
คนที่1 และ คนที่3 กำลังแนะนำการกวาดซุปเปอร์มาร์เก็ต เกมโชว์ทางทีวี
13682394
คนที่1: คนที่2 คุณไม่คิดว่าเราทำพลาด คนที่2: อาจจะ คนที่1: ฉันเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น คนที่2: ดีที่คุณรับทราบ คนที่1: ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรตะคอกใส่คุณเหมือนที่ฉันเคยทำ คนที่2: คุณรู้ว่ามันทำให้ฉันเจ็บปวด คนที่1: ฉันรู้ แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะแก้ไขสิ่งที่ฉันทำได้อย่างไร คนที่2: คุณก็รู้ว่าฉันรอแค่คำเดียว คำเดียว คนที่1: ฉันรู้ แต่ก็รู้ ขอโทษดูเหมือนจะเป็นคำที่ยากที่สุด คนที่2: ใช่ คุณก็รู้ว่ามันเป็นเพลงโปรดของฉัน คนที่1: ดังนั้น คนที่2 ฉันบอกคุณแล้ว ฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆ คนที่2: โอเค ฉันด้วย คนที่1: บางทีเราอาจลองอีกครั้งด้วยกัน คนที่2: คุณคิดว่ามันเป็นไปได้จริงๆ เหรอ คนที่1: ฉันแน่ใจ คนที่2 เชื่อฉันสิ ฉันคิดทุกอย่างแล้วจริงๆ และอยากให้คุณให้โอกาสฉันอีกครั้ง
คนที่1 ขอโทษสำหรับสิ่งที่เขาทำและตะโกนใส่ คนที่2 เขาต้องการให้ คนที่2 ให้โอกาสเขาอีกครั้ง
13728685
คนที่1: คุณกำลังเดินทาง? คนที่2: เกือบจะออกจากบ้านแล้วเหรอ? คนที่1: โอเค ฉันจะไปที่ป้ายรถเมล์ - เจอกันที่นั่น! คนที่2: แน่นอน
คนที่2 จะอยู่ที่ คนที่1 ที่ป้ายรถประจำทาง
13820250
คนที่1: เพื่อนๆ มีแผนท่องเที่ยวสำหรับหน้าร้อนนี้กันหรือยังคะ? 🤔 คนที่2: ฉันจะไปสเปนเป็นเวลา 2 สัปดาห์เพื่อสอนฟุตบอลเด็กๆ ฮ่า คนที่2: คุณ? คนที่1: ยังไม่รู้ คนที่1: อาจจะทัวร์อเมริกาใต้ คนที่1: หรือสหรัฐอเมริกา คนที่1: หรือเอเชีย คนที่1: ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ คนที่2: ฉันจะใช้เวลา 2 สัปดาห์ในเดือนตุลาคมสำหรับวันหยุดจริง คนที่3: ฉันไม่รู้จริงๆ กลับไปที่ไมอามี่กันเถอะ! คนที่2: ฮา ใช่ จำกัดมันไว้ตรงนั้นจริงๆ คนที่1 คนที่2: ไปโคลอมเบียชาย คนที่1: ฉันต้องเลือกบางอย่าง คนที่2: ไม่มีที่ไหนดีกว่านี้อีกแล้ว คนที่1: ใช่ ฉันอยากไปที่นั่นจริงๆ คนที่4: คนที่1 ฉันมีปัญหาเหมือนกันกับการหาสถานที่ที่จะไป คนที่4: ตัวเลือกมากมายเหลือเกิน คนที่1: สวัสดี คนที่4! คนที่2: ถูกและสนุก สนุกจริงๆ! คนที่5: สนุกมากที่ได้ stds อย่าไว้ใจผู้ชายคนนี้! คนที่1: คุณเป็นอย่างไรบ้าง คนที่4 คนที่1: ฉันอาจจะไปโคลอมเบีย คนที่1: มีสถานที่ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมมากเกินไป คนที่4: เย้! ฉันคิดเกี่ยวกับโคลอมเบียด้วย คนที่4: หรือคอสตาริกา คนที่4: หรือคิวบา คนที่2: เอาล่ะ พวกคุณกำลังจะไปโคลอมเบีย ที่ถูกจัดเรียง คนที่2:
คนที่2 กำลังจะไปสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เพื่อนๆ ของเขายังคงคุยกันว่าจะไปที่ไหนดี
13680159
คนที่1: ต้องการอากาศ คนที่2: เดิน? คนที่1: ใช่
คนที่1 และ คนที่2 จะไปเดินเล่นกัน
13681330
คนที่1: ฉันซื้อชุดใหม่ คนที่2: ooo ส่งรูปให้ฉันหน่อยสิ! คนที่1: รอสักครู่ คนที่2: ตกลง คนที่1: คนที่2: อืมมมมมมมมม เยี่ยม!! มีสีอื่นอีกไหม??? คนที่1: ขาวดำ คนที่2: ที่ไหน? คนที่1: ซาร่า คนที่2: ขาวดำ…..!! คนที่1: แต่มีขนาดเล็กเท่านั้น คนที่2: ไม่นะ
คนที่1 ซื้อชุดใหม่ที่ zara คนที่2 สนใจถ้ามีสีต่างกัน มีชุดขาวดำแต่ไซส์เล็ก
13680716
คนที่1: เราอยู่ห้องไหน? คนที่2: b210 คนที่1: เริ่มแล้วหรือยัง? คนที่2: การเริ่มต้นที่ถูกต้องรู้ คนที่1: ไปถึงที่นั่นใน 2 นาที
คนที่1 กำลังมาที่ห้อง b210
13811922
คนที่1: คนที่1: ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันหัวเราะ คนที่2: "ส้มจิ๋ว" คนที่2: ฉันจะเรียกมันว่าตอนนี้ คนที่2: ซึ่งเตือนฉันว่าฉันมีลังพวกนี้อยู่เต็มลังและจะเอาไปหนึ่งอัน คนที่2: คนที่2: อืมม สีส้มเล็กๆ คนที่1: ว้าวววว คนที่1: ฉันอยากกินส้มแมนดารินตอนนี้ คนที่1: (ฉันไม่มีเลย)
คนที่1 และ คนที่2 แลกเปลี่ยนภาพถ่ายของส้มแมนดาริน คนที่2 มีเต็มลังที่บ้านและเขาจะมีหนึ่งลัง
13730147
คนที่1: กำลังดูการอบของชาวอังกฤษผู้ยิ่งใหญ่อยู่หรือเปล่า? คนที่2: ครับผม มันน่าตื่นเต้นมาก! คนที่1: ฉันรู้! ฉันเชียร์ไบรโอนี่มาก! คนที่2: ไม่นะ ฉันพร้อมสำหรับรูบี้ที่จะชนะ! คนที่1: จริงเหรอ??? ฉันพบว่าเธอน่ารำคาญนิดหน่อย คนที่2: ช่างทำขนมปังที่ยอดเยี่ยม! รักเธอโดนัท คนที่1: จริง แต่จริงทั้งหมด! มันกลับมาแล้ว ขอให้สนุก! คนที่2: ปล่อยให้คนทำขนมปังที่ดีที่สุดชนะ... คนที่1: 🤞
คนที่1 และ คนที่2 กำลังดูการอบอย่างยิ่งใหญ่ของอังกฤษ คนที่1 เชียร์ไบรโอนี่ ส่วน คนที่2 เชียร์ทับทิม
13865090
คนที่1: สีโปรดของเวนดี้คืออะไร? คนที่2: ดำ? คนที่3: ฉันไม่เคยเห็นเธอใส่เสื้อสีอื่นเลย
สีโปรดของเวนดี้คือสีดำ
13680773
คนที่1: สวัสดี คนที่2 ฉันเห็นคำถามของคุณในฟอรัม คุณยังมองหาหนังสือเล่มนี้อยู่หรือเปล่า? คนที่2: สวัสดี คนที่1! ใช่ฉันทำ คนที่1: ฉันจะไปเบลเยี่ยมต้นเดือนธันวาคม เพื่อที่ฉันจะได้ซื้อมันที่นี่และมอบให้คุณ คนที่2: omg ขอบคุณ <3 ให้ฉันตรวจสอบราคา คนที่2: ประเด็นก็คือ ฉันอาจจะต้องการหนังสือเล่มนี้สำหรับชั้นเรียนของฉัน คนที่1: หากคุณตัดสินใจว่าต้องการให้ฉันตรวจสอบร้านค้าในพื้นที่เพื่อดูว่าสามารถจัดส่งได้หรือไม่ คนที่1: ดังนั้นบอกฉันเร็วๆ นี้ ถ้าคุณต้องการ คนที่2: แน่นอน! คนที่1: มันคงไม่มีปัญหาสำหรับพวกเขาที่จะส่งมอบภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน คนที่2: ตอนนี้คุณอาศัยอยู่ในโปรตุเกส ไม่ใช่บราซิลใช่ไหม คนที่1: โปรตุเกส, ลิสบอน ถ้าพูดให้ตรงกว่านี้ คนที่2: เจ๋ง! คนที่1: ฉันแต่งงานเมื่อสองปีที่แล้ว คนที่2: ยินดีด้วย คนที่1: คุณเจอสามีของฉันตอนที่เราบังเอิญเจอคุณเมื่อหลายปีก่อนในศูนย์การค้า คนที่2: ฉันรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง คนที่2: ฟังนะ แล้วเราจะไปเที่ยวกันเมื่อคุณจะมาไหม? คนที่1: เต็มที่เลย! คนที่2: ฉันกำลังจะย้ายไปอยู่กับแฟน มันไม่ใช่การแต่งงาน แต่มันค่อนข้างจริงจัง คนที่1: โอ้ ดีมาก คนที่1: และการไปเที่ยวก็ฟังดูดี! คนที่2: คุณจะมีเวลาไหม คนที่1: ฉันจะมีเวลาว่างหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจว่าจะหาเวลาได้ คนที่2: ตกลง ดังนั้นภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน โปรดเขียนกำหนดการให้ฉันทราบ คนที่2: มีสถานที่เจ๋งๆ ที่น่าไป คนที่1: ฉันไม่รู้จักเมืองของคุณ ดังนั้นฉันจะไปทุกที่ที่คุณจะลากฉันไป คนที่2: คนที่1: อย่าลืมบอกฉันด้วยว่าคุณต้องการหนังสือเล่มนั้นหรือไม่ คนที่2: แน่นอน! คนที่1: ฉันต้องไปแล้ว จูบ!
คนที่1 สามารถมอบหนังสือให้ คนที่2 เมื่อเธอเดินทางไปเบลเยี่ยมเมื่อต้นเดือนธันวาคม คนที่2 จะแจ้งให้ คนที่1 ทราบว่าเธอต้องการหนังสือหรือไม่ คนที่1 จะเขียนถึง คนที่2 ในปลายเดือนพฤศจิกายนเพื่อกำหนดการประชุม
13829077
คนที่1: คนที่1: omg ฉันต้องเล่นเดี๋ยวนี้เลย xd คนที่2: โอ้ คนที่2: ใช่ me2 ofc แต่เวลา... คนที่2: เราไม่ได้อยู่มัธยมปลายแล้ว คนที่1: ไอ้บ้านั่น คนที่1: คุณเสียเวลาเปล่าอยู่ดี คนที่2: ไม่ ฉันไม่ คนที่1: ทำสิ่งที่ไร้ประโยชน์ เช่น ทำงาน เป็นต้น คนที่2: ใช่แล้ว คนที่1: พร้อมหรือยัง? คุณจะเล่นอะไร หมอผีหรือพ่อมด? คนที่1: คนที่2: เอ๊ะ คนที่2: คุณ? คนที่1: นักล่าหรือนักรบไม่สามารถตัดสินใจได้ คนที่1: คิดว่าฉันจะลองสิ่งใหม่ ฉันเล่นเป็นนักรบมาโดยตลอด คนที่2: เพราะนักรบช่างน่าทึ่ง คนที่1: เชี่ย กูรู้... คนที่2: ฉันจะไปหาหมอผี คนที่1: ผู้นำความตาย? คนที่2: ofc xd คนที่2: มองหาเซิร์ฟเวอร์ที่ดีกันเถอะ คนที่1: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า คนที่1: คนที่2: ลาก่อนเวลาว่าง คนที่1:
คนที่1 และ คนที่2 กำลังจะเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน
13865486
คนที่1: คุณจำเครื่องบินของมาเลเซียที่หายไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนได้ไหม? คนที่2: แน่นอน ฉันทำ คนที่2: มันลึกลับมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น คนที่2: แอร์มาเลเซีย? คนที่1: มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ 370 คนที่1: ฉันสงสัยว่ามีอะไรอธิบายจนถึงตอนนี้หรือยัง คนที่3: ไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้น คนที่4: แปลกมาก ชาวออสเตรเลียตามหามันมาสองสามเดือนแล้ว คนที่1: แน่นอน แต่พวกเขาหาอะไรเจอหรือเปล่า? คนที่4: ไม่ ฉันคิดว่าไม่มี คนที่4: เชื่อกันว่าเป็นคดีที่ลึกลับที่สุดในประวัติศาสตร์การบินสมัยใหม่ คนที่1: แน่นอน พวกเขาเพิ่งหายไป คนที่4: เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เที่ยวบินที่ 370 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์หายไป กรณียังคงไม่สามารถอธิบายได้
13810007
คนที่1: แมวเป็นไงบ้าง? คนที่2: ไม่เป็นไร ฉันเดาว่า คนที่2: คนที่2: สัตวแพทย์บอกว่าเธอจะต้องสวมมันเป็นเวลา 10 วัน คนที่1: 10 วัน? อ๊ะ? ฉันจะช่วยอะไรได้บ้าง คนที่2: ฉันไม่คิดว่าจะมีอะไร คนที่1: แน่ใจนะ? คนที่2: ใช่ คนที่1: ถ้าคุณคิดอะไรออก คนที่2: วันพฤหัสบดีคุณยุ่งไหม คนที่1: ไม่ ทำไม? คนที่2: บางทีคุณอาจจะพาเราไปหาสัตว์แพทย์ได้ไหม? คนที่2: สำหรับการเยี่ยมชมการควบคุม? คนที่1: ดูว่ามีบางอย่างที่ฉันสามารถทำได้ คนที่2: ได้โปรด คนที่1: แน่นอน คนที่1: กี่โมง คนที่2: ประมาณ 6? คนที่1: 6 โมงเช้า!!?? คนที่2: พระเจ้า ไม่ 6 โมงเย็น คนที่1: แน่นอน
แมวของ คนที่2 ต้องใส่ชุดนั้นเป็นเวลา 10 วัน คนที่1 จะพา คนที่2 และแมวของเธอไปหาสัตว์แพทย์ในวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.
13818711
คนที่1: เฮ้ทุกคน ฉันมีบางอย่างจะให้คุณ คนที่2: ตอนนี้มันคืออะไร? คนที่3: ฉันพนันได้เลยว่าเป็นวิดีโอโป๊อีกเรื่องหนึ่ง คนที่1: คนที่1: ดูอึนี้ คนที่2: ฉันไม่รู้ว่าฉันมีความกล้าพอหรือเปล่า คนที่3: ฉันก็ไม่ คนที่2: พระเจ้าช่วยจริงๆ คนที่3: คุณกำลังดูอยู่หรือเปล่า? คนที่2: ฉันไม่รู้มาก่อนว่าจระเข้สามารถแยกชิ้นส่วนคนได้เร็วขนาดนี้ คนที่3: ฮะ ไอ้เหี้ยมันมาแล้ว คนที่1: xd ฉันด้วย คนที่2: คุณหาวิดีโอเหล่านั้นทั้งหมด คนที่1 ได้จากที่ใด คนที่1: ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ ฉันจะถูกดำเนินคดี คนที่2: 991 ฉันมีเหตุฉุกเฉิน คนที่1: กัดฉันสิ xd
คนที่1 ส่ง คนที่2 และ คนที่3 วิดีโอของจระเข้ที่แยกชิ้นส่วนบุคคล
13828670
คนที่1: เยี่ยม! เป็นอย่างไรบ้าง? คนที่2: สวัสดี ฉันเห็นว่าคุณชอบเวที สุดยอด 8-) คนที่1: รักเลย! สวัสดีคนสวย คนที่2 คนที่2: อ๊าว... ขอบคุณ คนที่1: เป็นไงบ้าง? คนที่2: ฉันเพิ่งกลับมาถึงบ้าน ฉันยุ่งมากตลอดทั้งวัน ต้องพิมพ์นามบัตรของฉัน คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขาพิมพ์สีอย่างสวยงามที่ไหน? คนที่1: ไม่มีใครต้องการของฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่สนใจ xd นี้อีกต่อไป คนที่2: มาได้ยังไง? แล้วคุณจะทำอย่างไร? คนที่1: ฉันเป็นนักดนตรีร็อคที่ตกงาน xd คุณล่ะ? คนที่2: เดี๋ยวก่อน แต่เธอต้องหาเลี้ยงชีพด้วยสิ่งที่ฉันเป็นนักแสดง คนที่1: บอกฉันสิ! อะไรหล่อ? คนที่2: สำหรับโฆษณา
คนที่2 เป็นนักแสดงหญิงที่เข้าร่วมงานแคสติ้งโฆษณา และเธอจำเป็นต้องพิมพ์นามบัตรเป็นสี คนที่1 ช่วยเธอไม่ได้ เพราะเขาไม่สนใจมันอีกแล้ว
13731318
คนที่1: ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าควรจะรับเลี้ยงสุนัขตัวนี้หรือไม่ คนที่2: อะไรหยุดคุณ? คนที่1: ฉันไม่รู้... ฉันอยากได้จริงๆ แต่ฉันทำงานหนักมาก คนที่2: มันจะดีกว่าอยู่กับคุณมากกว่าอยู่ในที่กำบังแน่นอน คนที่1: ฉันก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน คนที่2: คุณเลือกอันใดเป็นพิเศษหรือเปล่า? คนที่1: คนที่2: อ้าววว น่ารักจัง!!!! คนที่1: หูนั่น <3 <3 คนที่2: ดูเหมือนกวางน้อย คนที่1: ฉันรู้ ฮ่าฮ่าฮ่า และมันก็ไม่ใหญ่เกินไป ดังนั้นแม้จะอยู่ในอพาร์ทเมนต์เล็กๆ ของฉัน ก็ไม่เป็นปัญหา คนที่2: แต่คุณจะต้องเรียนรู้ที่จะตื่นแต่เช้า ฮ่าฮ่าฮ่า คนที่1: บางทีฉันอาจจะหยุดทำงานสาย คนที่2: คนที่1: ฮ่าฮ่าฮ่า มันไม่สมบูรณ์แบบเหรอ? คนที่2: โอ้ ใช่แล้ว
คนที่1 กำลังจะรับเลี้ยงสุนัขจากศูนย์พักพิง คนที่2 สนับสนุนแนวคิดนี้
13731374
คนที่1: รองเท้าของฉัน คนที่2: รองเท้าอะไร? คนที่1: ฉันทิ้งรองเท้าบ้าๆ ไว้ที่บ้านคุณ คนที่2: แล้วคุณจากไปโดยไม่มีพวกเขา??? หนาวแล้วเพื่อน!! คนที่1: ฉันเรียก uber ฉันงี่เง่า คนที่2: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
คนที่1 ทิ้งรองเท้าไว้ที่บ้านของ คนที่2 ในขณะที่เขากำลังจะจากไปโดยไร้ประโยชน์
13828910
คนที่1: เป็นไงบ้าง? คนที่2: บ้าจริง ฉันไม่รู้เลย คนที่2: ฉันแทบไม่มีชีวิตเลย คนที่1: อะไรนะ? ทำไม คนที่2: ฉันไม่รู้ว่าฉันแก่หรือเปล่า คนที่2: หรือบางทีฉันอาจจะไม่เคยเป็นหวัดเลยก็ได้ คนที่1: โอ้ นั่นสิ คนที่2: ใช่... คนที่2: ฉันหมายถึง... เป็นไข้มา 3 วันแล้ว ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ฉันยังคลื่นไส้และอ่อนแออยู่ คนที่1: ฟังดูยาก คนที่2: ใช่
คนที่2 เป็นหวัดมากและมีไข้มา 3 วัน ตอนนี้เธอดีขึ้นแต่ยังคงคลื่นไส้และอ่อนแอ
13829318
คนที่1: สวัสดี คนที่2 คุณทำงานไกลแค่ไหน คนที่2: เสร็จ 50% แล้ว คนที่1: ไม่ดี คุณต้องเร่งความเร็วสักหน่อย คนที่2: คุณหมายถึงอะไร กำหนดเส้นตายคือสัปดาห์หน้า คนที่1: ไม่ มันไม่ใช่ พวกเขาย้ายมันเป็นวันศุกร์นี้ คนที่2: ล้อเล่นเหรอ? คนที่1: ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ คนที่2: พวกเขาบ้าไปแล้วเหรอ? คนที่1: สงสัยมาตลอดจริงๆ คนที่2: ไม่มีทาง ฉันจะทำให้มันเป็นวันศุกร์ คนที่1: มีศรัทธา ฉันรู้ว่าคุณสามารถทำมันได้! คนที่2: แน่นอน ฉันจะอดนอนสักสองสามคืน คนที่1: เอาล่ะ! นั่นแหละที่เรียกว่าคิดบวก=)
คนที่2เสร็จงานไปแล้ว 50% เลื่อนเส้นตายมาเป็นวันศุกร์นี้แล้ว เขาต้องรีบหน่อยแล้ว เขาอาจต้องอดนอนสักสองสามคืน
13728156
คนที่1: ฉันจะไปสาย!! คนที่2: อีกแล้วหรอ?? คนที่1: แค่สิบนาที ทำใจให้สบาย คนที่2: รอ!!!
คนที่1 แจ้ง คนที่2 ว่าเธอจะมาสายสิบนาที
13863108
คนที่1: คุณดูเหนื่อยมากเมื่อเราเจอกันที่ถนน คนที่1: ทุกอย่างโอเคไหม? คนที่2: ใช่ แน่นอน ฉันเริ่มส่งนมตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว คนที่1: จริงเหรอ? ทำไม คนที่1: พ่อแม่ของคุณให้เงินคุณเพียงพอแล้วใช่ไหม คนที่2: ใช่ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ทำ คนที่2: ดังนั้นฉันจึงควรทำงานที่ใดก็ได้เพื่อจ่ายค่าครองชีพ คนที่1: ทำไมพวกเขาถึงไม่ตัดสินใจ คนที่2: คุณถามพวกเขาได้ไหมว่าทำไม เพราะฉันยังสงสัยว่าทำไม คนที่2: ฉันคิดว่าเพราะฉันบอกพวกเขาว่าฉันอยากอยู่ต่ออีก 1 ปีในมหาวิทยาลัย คนที่1: อะไรนะ? คุณกำลังจะไป? คนที่1: ในกรณีนั้น ฉันเดาว่าฉันรู้ว่าทำไม คนที่2: ฉันต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อเริ่มทำงาน คนที่1: ลองคิดดูอีกครั้ง คนที่1: ส่งนมแล้วได้เงินน้อยจะมีประโยชน์อะไร คนที่2: แต่ฉันค่อนข้างกลัวที่จะเริ่มทำงานในบริษัท คนที่2: ถ้าฉันไม่สามารถหางานดีๆ ได้ล่ะ? คนที่1: แม้ว่าคุณจะไม่ได้งานหรูหรา ตราบใดที่เกี่ยวข้องกับวิชาเอกของคุณ ก็ไม่ใช่การเริ่มต้นที่แย่ คนที่1: หรือคุณควรพูดคุยเกี่ยวกับแผนการของคุณอย่างชัดเจนเป็นเวลาหนึ่งปี คนที่1: สิ่งที่คุณจะทำในขณะที่คุณมีเวลา 1 ปีก่อนสมัครเข้าบริษัท คนที่2: ....ชีวิตมันยาก...
คนที่2 ต้องเริ่มส่งนมเพราะพ่อแม่ของเธอตัดขาดตั้งแต่เธอตัดสินใจอยู่ที่โรงเรียนอีกหนึ่งปี คนที่1 แนะนำให้หางานประจำที่ใกล้เคียงกับวิชาเอกของเธอ
13681251
คนที่1: คนที่1: คนที่1: คุณคิดอย่างไร? คนที่2: ชุดที่ดี (l) คนที่1: แต่มันเหมาะกับฉันไหม คนที่2: คุณดูดีมาก คนที่1: คนที่1: แล้วอันนี้ล่ะ คนที่2: สวยงามเช่นกัน คนที่1: แต่? คนที่2: แต่อันแรกดีกว่า คนที่1: คุณคิดว่า? คนที่2: ใช่ เพอร์เฟค 4 u คนที่1: โอเค แล้วแต่เลย
คนที่1 จะซื้อเดรสตัวที่สองตามคำแนะนำของ คนที่2
13681993
คนที่1: คุณเลิกงานกี่โมง คนที่2: ยังไม่รู้ คนที่2: อาจทำงานล่วงเวลา คนที่1: อีกแล้วเหรอ? คนที่2: ใช่ งานเยอะ ขอโทษ... คนที่1: ตกลง แจ้งให้เราทราบเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว คนที่2: จากค
คนที่2 อาจทำงานล่วงเวลาอีกครั้ง คนที่2 จะปล่อยให้ คนที่1 เมื่อเขาทำงานเสร็จ
13680374
คนที่1: มื้อค่ำ 4 มื้อคืออะไร? คนที่2: ลาซานญ่า คนที่1:
คนที่1 และ คนที่2 จะมีลาซานญ่าเป็นอาหารเย็น
13682012
คนที่1: แล้วคุณอยู่ไหน เลิกงานแล้วเหรอ? คนที่2: ใช่ ฉันเพิ่งหยุดซื้อของชำ! คุณอยู่ที่ไหน? คนที่1: ฉันกำลังกลับบ้านเพื่อไปเอาบัฟฟี่ คนที่2: สมบูรณ์แบบ! ฉันจำไม่ได้ว่าฉันวางใบรับรองสุขภาพของเธอไว้ที่ไหน คนที่1: อืม…บางทีอาจจะอยู่ที่ไหนสักแห่งในครัว? คนที่2: ลองดูในลิ้นชักข้างตู้เย็น คนที่1: โอเค โดกี้ สายจูงและสายรัดของเธออยู่ที่ไหน คนที่2: มันต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งในห้องซักรีด คนที่1: ตกลง อีก 30 นาทีเจอกัน
คนที่2 กำลังซื้อของชำอยู่ในขณะนี้ คนที่1 กำลังจะไปรับสัตว์เลี้ยงของเขา คนที่2 และ คนที่1 จะพบกันในอีก 30 นาที
13828985
คนที่1: สวัสดี คนที่2 คุณกำลังทำโปรเจ็กต์อย่างไร คนที่2: คนที่1 คุณจะดีใจที่ได้ยินว่าเรากำลังจะเสร็จสิ้น คนที่1: เยี่ยมมาก วันจันทร์ทำได้ไหม คนที่2: ผมว่าวันอังคาร จะรับได้ไหม? เราแค่ต้องการให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดทำงานร่วมกันได้อย่างดี คนที่1: แยกกันได้ไหม? คนที่2: ใช่ จริง แต่การตรวจสอบสองครั้งในสถานการณ์นี้เป็นสิ่งที่ต้องทำ เราไม่ต้องการให้ลูกค้าพบข้อผิดพลาด แทนที่จะแก้ไขในอนาคต เราต้องการให้ผลิตภัณฑ์พร้อมที่สุดในขณะนี้ คนที่1: ฉันซาบซึ้งมาก คนที่2 ขอบคุณ. ฉันจะแจ้งให้คณะกรรมการทราบว่าเราสามารถดำเนินการต่อไปได้ด้วยการนำไปปฏิบัติในสัปดาห์หน้า คนที่2: สมเหตุสมผล คนที่1: ทีมลอนดอนค่อนข้างตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่คาดการณ์ไว้ คุณรู้ว่ามันได้ผลหรือไม่ เราจะคอยดูโบนัสน่ารักๆ ภายในวันคริสต์มาส คนที่2: นั่นจะดีมาก ผมกับบาร์บกำลังจะย้ายบ้าน และค่าใช้จ่ายในบ้านใหม่ของเราก็สูงเกินกว่าที่เราคาดไว้มาก คนที่1: ฉันรู้ว่าคุณกำลังเจออะไร - ฉันซื้อบ้านเมื่อปีที่แล้วและจ่ายเงินเกือบทุกอย่าง คนที่2: งบประมาณเท่าไหร่? วันนี้ไม่มีอะไร คนที่1: เอาล่ะ หวังว่าโบนัสล่ะ!
คนที่2 กำลังจะเสร็จสิ้นโครงการในวันอังคาร พวกเขาจะตรวจสอบอีกครั้ง คนที่1 จะแจ้งให้คณะกรรมการทราบว่าสามารถดำเนินการได้ในสัปดาห์หน้า ถ้าโครงการดีก็จะมีโบนัส
13862655
คนที่1: คุณจัดการเพื่อหาเงินได้หรือไม่? คนที่2: ใช่ ฉันรู้สึกผิดมากที่ต้องโกหกแม่ คนที่2: ฉันบอกเธอว่าฉันต้องการหนังสืออ้างอิงใหม่ที่โรงเรียน คนที่1: ไม่นะ.....(tot)/~~~ คนที่2: แต่ตอนนี้ฉันได้รับบัตรคอนเสิร์ตแล้ว คนที่2: ฉันไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่นในตอนนี้
คนที่2 ยอมรับ คนที่1 ว่าเขาโกหกแม่เกี่ยวกับเงินที่เขาขอแม่ ไม่ใช่หนังสืออ้างอิงสำหรับโรงเรียน แต่เป็นบัตรคอนเสิร์ตที่เขาต้องการซื้อ มันเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในใจของเขาตอนนี้
13864758
คนที่1: ฉันต้องการคนทำความสะอาด คุณช่วยแนะนำใครสักคนได้ไหม คนที่2: ฉันไม่เคยมีคนทำความสะอาด... คนที่2: ขอโทษที่ฉันไม่สามารถช่วยได้ คนที่3: ฉันก็ไม่... แต่ฉันสามารถถามเพื่อนบางคนได้ คนที่1: ฉันต้องการใครสักคนที่จะมาหาฉันสัปดาห์ละครั้ง คนที่1: ถ้าคุณสามารถถามได้ ฉันจะขอบคุณ คนที่3: โอเค
คนที่1 ต้องการคนทำความสะอาดที่จะมาหาเธอสัปดาห์ละครั้ง คนที่3 และ คนที่2 จะถามหาคนแนะนำ
13829157
คนที่1: คนที่2 คุณอยู่ไหน คนที่2: แค่ขับรถคันใหม่ของฉันไปเที่ยวรอบๆ คนที่1: ล้อเล่นใช่ไหม? คนที่2: ฉันไม่เคยเด็ก ทำไม คนที่1: คุณย่าชวนเราไปทานอาหารเย็นคืนนี้ คนที่1: อย่าบอกนะว่าลืม อีกครั้ง! คนที่2: เย้! คงข้ามความคิดของฉันไปแล้ว คนที่2: แล้วเรื่องใหญ่ล่ะ? คนที่1: รู้ไหมว่าย่าไม่ชอบให้เรามาสาย คนที่2: ฉันรู้ แต่บอกตามตรงว่าฉันขอข้ามไปดีกว่า คนที่1: คนที่2 คุณก็รู้ว่าเราทำอย่างนั้นไม่ได้! คนที่2: มาลองกันสักครั้ง คนที่2: เธอไม่ชอบฉันด้วยซ้ำ และอาหารของเธอก็แย่มาก คนที่1: คนที่2 ได้โปรด! คนที่2: แต่คุณเห็นด้วย อาหารของเธอเหม็น คนที่1: เหม็นเหรอ? คนที่2: ไม่จริงหรอก โง่! มันไม่ดี. คนที่1: เห็นด้วย ไม่ใช่ฝีมือการทำอาหาร โดยปกติ. คนที่2: เธอไม่ใช้เครื่องเทศใดๆ คนที่1: เอาล่ะ ยังไงก็ต้องไปแล้ว ดังนั้นโปรดรีบ! คนที่2: สบายดี ฉันจะรีบ คนที่1
คนที่2 ลืมคำเชิญของคุณย่าไปทานอาหารเย็นคืนนี้ เธอค่อนข้างจะข้ามไปเพราะเธอไม่ชอบอาหารของคุณยาย เธอไม่ใช้เครื่องเทศใดๆ ในที่สุด คนที่2 และ คนที่1 ก็จะไป
13716971
คนที่1: พรุ่งนี้เรามีเรียนไหม? คนที่2: ใช่ ทำไม คนที่1: ไม่ควรมีพิธีตอนบ่ายโมง คนที่3: ใช่ เป็นวันครบรอบของมหาวิทยาลัย คนที่1: คลาสทั้งหมดหลังจากวันที่ 12 ไม่ถูกยกเลิกใช่ไหม คนที่3: หึ เข้าท่าดี คนที่2: แต่มันไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับมันบนเว็บไซต์ คนที่4: เราไม่มีเรียนหลัง 11 โมง คนที่2: คุณรู้ได้อย่างไร? คนที่4: มีโน้ตอยู่ที่ชั้น 2 คนที่1: wft ผู้อ่านโน้ตบนชั้น 2 คนที่4: ฉันทำ xd ฉันยังถ่ายรูปและโพสต์บนหน้า fb แผนกของเรา คนที่1: เชี่ย ฉันไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น คนที่2: ดีมาก งั้นพรุ่งนี้เราไม่มีสัญศาสตร์!!! คนที่4: เจ๋ง ^^
คนที่2, คนที่1, คนที่3 และ คนที่4 ไม่มีเรียนหลังวันที่ 11 พรุ่งนี้ เนื่องจากเป็นวันครบรอบมหาวิทยาลัย
13819025
คนที่1: ฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการแบ่งกลุ่มสำหรับโครงการวันจันทร์นี้ คนที่2: ฉันคิดว่าเราทำไปแล้ว คนที่3: ใช่ มันคือ คนที่2 เจส ทอม แล้วก็เดฟ ไมค์ เดวอน แล้วก็คุณ คนที่1 คิตตี้ แล้วก็ฉัน คนที่1: ฟังดูดี
คนที่1 ต้องการความช่วยเหลือจาก คนที่2 และ คนที่3 ในการแบ่งพวกเขาออกเป็นกลุ่มสำหรับโครงการวันจันทร์ แต่ คนที่2 และ คนที่3 ได้ทำไปแล้ว
13865022
คนที่1: คุณจะไปงานปาร์ตี้ที่มหาวิทยาลัยไหม? คนที่2: ดูน่าเบื่อสุดๆ คนที่3: ง่อยมากจริงๆ คนที่4: ฉันอาจจะดู แต่ฉันก็ต้องอยู่ที่นั่นอยู่ดี? คนที่1: ทำไม คนที่4: ฉันมีสอบปากเปล่าเวลา 19.00 น. ที่แผนก คนที่1: ตกลง ฉันจะเข้าร่วมกับคุณ คนที่4: โอเค
คนที่4 มีสอบปากเปล่าเวลา 19.00 น. ที่ภาควิชา เขาจะไปดูงานเลี้ยงที่มหาวิทยาลัย คนที่1 จะเข้าร่วมกับเขา
13717124
คนที่1: คุณทำอะไรที่บ้าที่สุด คนที่2: ฉันกินแมงมุม คนที่1: มาได้ไง?? คนที่2: เมื่อฉันยังเป็นเด็ก ฉันอยากพิสูจน์ว่าฉันกล้าหาญเพียงใด คนที่3: น่ารัก คนที่1: แล้วคุณล่ะ คนที่3? คนที่3: ก็ฉันไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ฉันไม่คิดว่าการเมาตอนอายุ 12 จะสู้กับสิ่งนั้นได้...
คนที่1, คนที่2 และ คนที่3 พูดคุยเรื่องบ้าๆ บอๆ ที่พวกเขาเคยทำ
13730228
คนที่1: ฉันได้ยินมาว่าคุณเลิกกับเวโรนิก้าแล้ว คนที่2: ใช่ ฉันเป็นคนทำ คนที่1: ผมขอโทษครับพี่ หวังว่าคุณจะรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ คนที่2: ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอะไรถูกหรือผิด คนที่2: แต่ฉันจะไปเก็บข้าวของเอง คนที่1: นั่นคือลูกชายของฉัน!
คนที่2 แยกทางกับเวโรนิกาแล้ว
13819528
คนที่1: มีใครเคยเล่นเกมนี้ที่ชื่อ "สภา" บ้างไหม? คนที่2: ไม่ ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ นั่นอะไร? คนที่3: เพื่อนของฉันเล่นมัน บอกว่ามันเจ๋งมาก คนที่1: เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ RPG, ตัวเลือกนั้นยาก, การผจญภัย, อะไรทำนองนั้น คนที่2: ฟังดูเท่ดี คุณคิดจะซื้อมัน? คนที่1: เล่นกับความคิด คนที่3: จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉัน การรอลดราคาบน Steam จะดีกว่า ทำให้คุณต้องการที่จะซื้อมัน Steam ใช่ไหม? คนที่1: แน่นอน Steam เป็นแพลตฟอร์มที่ฉันเลือก ฉันไม่รู้ว่ามันเพิ่งเปิดตัว คนที่3: ยอดขายมาเร็วกว่าที่คุณคิด หลายครั้งที่ฉันซื้อเกมลดราคาเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่เกมออก คนที่1: อืม... บางทีฉันอาจจะรอ คนที่2: การตั้งค่าคืออะไร? คนที่1: ปลายปี 1700 คุณเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมลับและต้องเปิดเผยความลึกลับบางอย่างที่อยู่รอบตัวแม่ของคุณ คนที่2: uu ฟังดูมีบรรยากาศ คนที่1: ตัวอย่างดูเป็นอย่างนั้น คนที่1: อย่างไรก็ตาม ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ สเต็ป คนที่3: แน่นอน
คนที่1 กำลังคิดที่จะซื้อสภา เกมสมมุติเกี่ยวกับสมาคมลับในศตวรรษที่ 18 คนที่3 แนะนำให้รอการลดราคาบน Steam
13728552
คนที่1: พรุ่งนี้อยากเล่นบาสเก็ตบอลไหม คนที่2: แน่นอน กี่คน? คนที่1: ฉันมี 5 คนที่2: ฉันจะถามไปทั่ว!
คนที่1 และ คนที่2 จะเล่นบาสเก็ตบอลในวันพรุ่งนี้ คนที่1 รวมแล้ว 5 คนที่จะมาเล่น
13810124
คนที่1: ได้ข่าวว่าวันเกิดของอลิซกำลังจะมาถึง? คนที่2: ใช่ ในเวลา 2 สัปดาห์ คนที่1: ถูกต้อง เรากำลังทำอะไรบางอย่าง? คนที่2: คุณหมายถึงอะไร? คนที่1: ปาร์ตี้วันเกิดแน่นอน! คนที่2: โอ้ ฉันไม่รู้ว่าเธอต้องการแบบนั้นไหม คนที่1: ห๊ะ? คนที่2: ก็เธอมักจะเก็บตัว ดังนั้นฉันเลยคิดว่าเธอไม่ใช่คนชอบเข้าสังคม คนที่1: บางทีคุณอาจจะพูดถูก คนที่2: แต่เราจะทำอะไรได้บ้างนอกจากปาร์ตี้? คนที่1: เอาล่ะ เราพาเธอไปทานอาหารเย็นได้ไหม? คนที่2: ไม่เลว คุณรู้ไหมว่าเธอชอบอาหารอะไร คนที่1: ไม่จริง ไม่ คนที่2: ฉันก็ไม่ มีอะไรอีกไหม คนที่1: กาแฟ? คนที่2: เปล่า นั่นเป็นใบ้ อาจจะเป็นโรงหนัง? คนที่1: มีอะไรเกิดขึ้นบ้างในตอนนี้? คนที่2: ไม่รู้ จะตรวจสอบ. คนที่1: โอเค คนที่2: มีเรื่องสยองขวัญ โรแมนติกคอมเมดี้ และชีวประวัติอยู่ในตอนนี้ คนที่1: เธอกลัวความน่ากลัว เพิ่งเลิกกับมาร์ค และไบโอคือใคร? คนที่2: วินสตัน เชอร์ชิลล์... คนที่1: เธอไม่ชอบแบบนั้น... คนที่2: มีไอเดียดีๆ! เธอมักจะเป็นคนมีศิลปะและชอบพูดถึงเรื่องแบบนั้นใช่ไหม? คนที่1: ใช่ เธอไม่สามารถปิดเรื่องนี้ได้ คนที่2: พาเธอไปชมนิทรรศการอิมเพรสชันนิสต์กันเถอะ! พวกเขาจะอยู่ในเมืองในสัปดาห์หน้า คนที่1: เป็นความคิดที่ดี! คนที่2: แล้วเราจะไปหากาแฟกินทีหลังแล้วฟังเธอพูดถึงเรื่องนี้ คนที่1: ใช่ ฮ่าๆ ฟังเธอพูดสิ! คนที่2: เป็นอันเรียบร้อย!
วันเกิดของอลิซคืออีกสองสัปดาห์ เธอไม่ชอบเที่ยว ดังนั้นพวกเขาจะไม่จัดงานเลี้ยงให้เธอ แต่เธอชอบศิลปะ ดังนั้น คนที่1 และ คนที่2 จึงตัดสินใจพาเธอไปที่นิทรรศการอิมเพรสชันนิสต์และดื่มกาแฟ
13811431
คนที่1: และ? คนที่2: ไม่อยากจะเชื่อเลย พวกเขาทำให้ฉันผิดหวัง.. คนที่1: wtf ???? คนที่1: พวกเราทุกคนสร้างมันขึ้นมา.. คนที่1: ไอ้เหี้ย! คนที่2: พวกเขาแค่ต้องการขนปุยที่ดี คนที่1: อมถุงเท้าไว้ในปาก คนที่2: นังโง่งม! คนที่2: บีบีเอส
พวกเขาล้มเหลว คนที่2 คนอื่นทำมัน
13828206
คนที่1: อย่าลืมเมมโมรี่สติ๊ก! คนที่2: เอาไปไว้ในแจ็กเก็ตของฉันแล้ว คนที่1: สมบูรณ์แบบ พบกันใหม่
คนที่2 เอาเมมโมรี่สติ๊กติดตัวไปด้วย
13864544
คนที่1: คุณรู้หรือไม่ว่าลูกโกเซียอายุ 7 ขวบแล้ว? คนที่2: ใช่! มันถูกลักพาตัวไปในปี 2555 คนที่3: เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้ามาก คนที่4: ฉันสงสัยว่าเธอจะได้เห็นเด็กคนนั้นอีกไหม คนที่1: เธอคุยกับเธอผ่านสไกป์ คนที่4: แต่นั่นไม่ใช่ความเป็นแม่ คนที่3: แม้แต่พ่อก็ยังเห็นด้วยว่าลูกควรกลับไปอังกฤษ คนที่2: แล้วปัญหาคืออะไร? คนที่4: คุณยายไม่ยอม คนที่4: และหญิงสาวพูดแต่ภาษาอาหรับ คนที่1: นี่เป็นเรื่องน่าสลดใจจริงๆ คนที่1: ฉันไม่รู้ว่าเธอจะทำอะไรได้อีก คนที่4: ไปที่นั่นไหม คนที่1: อืม มันไม่อันตรายเกินไปเหรอ? คนที่1: หรือพวกเขาอาจจะรู้จักเธอที่นั่น คนที่3: แล้วตอนนี้เธอจะลักพาตัวเด็กไปไหม? คนที่3: ดูเหมือนโง่ คนที่3: ฉันเชื่อในการต่อสู้ทางกฎหมาย คนที่1: แต่ใครในลิเบียสนใจคำตัดสินของศาลอังกฤษ? คนที่1: ฉันคิดว่ามันไร้ประโยชน์
ลูกสาวของโกเซียอายุ 7 ขวบ เธอถูกลักพาตัวในปี 2555 และอาศัยอยู่ในลิเบีย gosia คุยกับเธอผ่าน skype กลับอังกฤษไม่ได้เพราะย่าไม่อนุญาต
13728244-1
คนที่1: เฮ้ น้องสาวของฉันอยู่ในเมือง คุณอยากพบเธอไหม คนที่2: ฉันชอบ! คุณพูดถึงเธอตลอดเวลา คนที่1: เธอเก่งที่สุด คนที่2: บอกฉันว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน และฉันจะไปที่นั่น คนที่1: ร้านอาหารฝรั่งเศสบนถนนชาเปลในครึ่งชั่วโมง คนที่2: โอเค แล้วเจอกัน!!!
คนที่2 จะไปพบน้องสาวของ คนที่1 ที่ร้านอาหารฝรั่งเศสบนถนนชาเปลในอีกครึ่งชั่วโมง
13829065
คนที่1: พระเจ้า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย คนที่1: เจคชวนฉันออกเดท! คนที่2: คุณต้องล้อเล่นฉันแน่ๆ คนที่2: ฉันหวังว่าวันหนึ่งเขาจะชวนฉันไปเที่ยว คนที่2: ฮ่าๆ ล้อเล่นนะ ยินดีด้วย! <3
เจคถาม คนที่1 ออกไป
13828773
คนที่1: ฉันแค่ชอบแฟลตนี้! คนที่2: โอ้ ใช่ มันน่าทึ่งจริงๆ! คนที่1: ฉันรู้ว่ามันคงจะดีหากมีพื้นที่ส่วนตัว แต่นี่เกินความคาดหมายของฉัน คนที่2: คุณทำได้ดีมากกับที่นี่เช่นกัน คนที่2: มันสวยงามมาก คนที่1: ฉันเสียเงินไปมาก แต่ฉันคิดว่ามันคุ้มค่า คนที่1: คนที่2: 100% คนที่2: <3
คนที่1 รู้สึกตื่นเต้นกับแฟลตใหม่ของเธอ คนที่2 ชอบเหมือนกัน
13731480
คนที่1: พระเจ้า ฉันนั่งอยู่ตรงนี้กับเบรเดน คนที่1: เรากำลังพูดถึงเอริค ฟรีซ คนที่2: เอริค หยุด? คนที่1: ใช่ คนที่1: คุณจำเขาได้ คนที่2: เขาไม่ใช่ผู้ชายปีที่แล้ว คนที่2: เขาอาศัยอยู่ที่ห้องโถงบนพื้นของเรา คนที่1: ใช่ นั่นคือเขา xdd คนที่2: เขาไร้สาระ คนที่2: เกิดอะไรขึ้นกับเขา? คนที่1: เขาลาออกจากโรงเรียน คนที่1: เราเพิ่งคุยกันว่าเขาเมาแค่ไหน คนที่1: เมื่อเรากลับจากแมคโดนัลด์ คนที่1: และเขาหิวมาก เขาอุ้มแมคโดนัลด์เหมือนเด็กทารก คนที่2: ฮ่าฮ่า ฉัน คนที่2: ฉันจำมันได้ xd
คนที่1 กำลังคุยกับเบรเดนเกี่ยวกับเอริค ฟรีซ ที่ลาออกจากโรงเรียน ครั้งหนึ่งเขาเมาและหิวมากและอุ้มแมคโดนัลด์เหมือนเด็กทารก
13681548
คนที่1: คุณมีเปลสำหรับ คนที่2การทดสอบ orrow หรือไม่ คนที่2: กำลังดำเนินการอยู่ คนที่1: เป็นไงบ้าง? คนที่2: ฉันถามเจนนี่ คนที่1: ไอ้เนิร์ดนั่นน่ะเหรอ? คนที่2: ใช่ เธอสามารถช่วยได้ คนที่1: ตกลง แจ้งให้เราทราบ คนที่2: ตกลง
เจนนี่จะช่วย คนที่2 เตรียมเปลสำหรับ คนที่2 การสอบของวันพรุ่งนี้
13716418
คนที่1: สวัสดีทุกคน ฉันเพิ่งคุยกับคุณ คนเขียนเกวียน เราควรจะทำโปรเจ็กต์ให้เสร็จจนถึงวันศุกร์ คนที่2: เขาบ้าหรือเปล่า? เราเพิ่งเริ่มต้น! คนที่3: เขาต้องการให้เราทิ้งอย่างอื่นไหม? คนที่1: อันที่จริง ใช่ เราสามารถเลื่อนสิ่งอื่นออกไปได้จนกว่าเราจะทำภารกิจนี้เสร็จ เห็นได้ชัดว่าถ้าเราสาย บริษัท ของเราจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก คนที่4: ถ้ามันสำคัญมาก ทำไมพวกเขาไม่บอกเราเร็วกว่านี้? ฉันแทบไม่มีงานเลยในช่วงสองวันที่ผ่านมา ตอนนี้ฉันน่าจะทำได้สักหนึ่งในสามของสิ่งนี้แล้ว คนที่1: ฉันรู้ โอเค? ฉันไม่ใช่หัวหน้า ฉันเป็นแค่หัวหน้าทีมธรรมดาๆ ของคุณ ตอนนี้ไม่มีประเด็นใดๆ ในการสนทนา รีบไปทำงาน ฉันจะลงมาข้างล่างในอีกไม่กี่นาที ดังนั้นหากคุณมีคำถามเพิ่มเติม ฉันจะพร้อมให้บริการคุณ
หลังจากพูดคุยกับนาย นักเขียนเกวียน คนที่1 แจ้งทีมของเขาว่าพวกเขาควรจะเลื่อนงานประจำและทำโครงการเร่งด่วนให้เสร็จจนถึงวันศุกร์ คนที่4 โกรธที่เธอไม่ได้ทำงานมากในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ดังนั้นเธอจึงสามารถทำงานส่วนหนึ่งของโครงการได้ คนที่1 จะลงมาข้างล่างเร็วๆ นี้
13728709
คนที่1: สวัสดี คนที่2 ฉันเขียนมาเพราะฉันมีคำถามเกี่ยวกับงานระดมทุน คนที่2: ฉันจะช่วยคุณได้อย่างไร คนที่1: คุณมีทีมตกแต่งพร้อมหรือยัง? คนที่2: ใช่ ไมเคิลอาสาและเราควรได้รับความช่วยเหลือเพียงพอ คนที่1: สมบูรณ์แบบ แนวคิดยังเหมือนเดิมหรือไม่? คนที่2: ใช่ คนที่1: เยี่ยมเลย อีกสัปดาห์เจอกัน! คนที่2: เจอกันใหม่อาทิตย์หน้า
คนที่1 มีคำถามเกี่ยวกับ คนที่2 เกี่ยวกับงานระดมทุน คนที่2 เตรียมทีมตกแต่งพร้อมแล้ว ไมเคิลอาสา คนที่2 และ คนที่1 จะพบกันในหนึ่งสัปดาห์
13611466-1
คนที่1: คุณบอกว่าคุณอยู่ที่นี่ช่วงปีใหม่เหรอ? วันที่อะไร? คนที่2: ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ถึง 3 มกราคม คนที่1: คนที่2: และอีกครั้งเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังมาร์ดิกราส์ คนที่1: โอ้ เจ๋ง คนที่2: คนที่1: ฉันรู้ว่าคุณมักจะมีบ้านอยู่กับเพื่อน แต่คุณมาพักที่นี่กับเราก็ได้ คนที่2: โอ้ ขอบคุณที่รัก แต่บ้านจองที่ซัฟโฟล์คพาร์คสำหรับนิวยอร์ก และบ้านอีกหลังจองที่ถนนยิงสกินเนอร์ในเดือนมีนาคม คนที่1: แย่มาก สถานที่ของเราใหญ่มาก คนที่2: มีพวกเราหลายคนและเราจองบ้านหลังเดิมทุกปี คนที่1: อย่างน้อยเราจะได้พบคุณถ้าคุณอยู่ประมาณหนึ่งสัปดาห์ คนที่2: คุณทำอะไรในวันส่งท้ายปีเก่า? คนที่1: เช่นเดียวกับคุณ - ไปงานเลี้ยงผลไม้เมืองร้อน คนที่2: เย็น ฉันกำลังคิดที่จะจัดรถมินิบัส คนที่1: เราอาจจะอยู่ในนั้น ฉันจะคุยกับลินดา คนที่2: ยิ่งมีเยอะ ยิ่งถูกลง และเราหลีกเลี่ยง rbt! คนที่1: ออกจากที่พักของคุณในซัฟโฟล์คพาร์ค? คนที่2: ใช่ งั้นขับลงมาที่เราหรือให้คนขับรถไปรับคุณที่เซาท์โกลเด้นบีชก็ได้ คนที่1: ดื่มก่อนปาร์ตี้? คนที่2: น่าจะเป็น ไม่ ใช่ แน่นอน คนที่1: โอเค นับเราด้วย เราจะขับรถไปหาคุณ คนที่2: ❤️
คนที่2 จะอยู่ที่นั่นตั้งแต่ 27/12 ถึง 01/03 และเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังงานมาร์ดิกราส์ เขาจองบ้านไว้แล้ว เขามักจะได้บ้านกับเพื่อน คนที่2 และ คนที่1 กำลังจะไปปาร์ตี้ผลไม้เมืองร้อนส่งท้ายปีเก่า พวกเขาต้องการไปที่นั่นโดยรถสองแถว พวกเขาจะดื่มที่ คนที่2 ก่อนปาร์ตี้
13727749
คนที่1: คุณซื้อไวน์ได้ไหม คนที่2: แน่นอน เรากำลังฉลองอะไรกันอยู่? คนที่1: วันจันทร์...? คนที่2: ฮ่าฮ่าฮ่า คนที่1: ขอบคุณ
คนที่2 จะซื้อไวน์ตามคำขอของ คนที่1
13828564
คนที่1: กระเป๋าเงินของฉัน คนที่2: แล้วไงล่ะ? คนที่1: หายไปเลย คนที่2: คุณทำมันหายเมื่อวานที่ร้าน pike? คนที่1: ฉันคิดว่าซู คนที่2: โทรหาเขา คนที่1: ฉันพยายามแล้ว ฉันยังคงหลับอยู่ ฉันคิด คนที่2: งั้นคุณต้องรอ ฉันแน่ใจว่ามันอยู่ที่ไหนสักแห่ง คนที่1: มีคนเอามันไปได้ คนแปลกหน้ามากมาย คนที่2: ไม่ต้องกังวล แค่รอให้เขาตื่น
คนที่1 ทำกระเป๋าสตางค์หาย อาจเป็นที่ pike ตามที่ คนที่2 แนะนำ
13864421
คนที่1: คุณรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับภรรยาของเจฟฟ์ คนที่2: ใช่ มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก คนที่2: เธอเสียชีวิตระหว่างการเดินทางร่วมกับนักปีนเขาหิมาลายา คนที่3: นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงย้ายไปกลาสโกว์? คนที่2: ฉันเชื่ออย่างนั้น เขาไม่สามารถอยู่ในที่เดียวกับที่เขาเคยอาศัยอยู่กับภรรยาผู้ล่วงลับไปแล้วได้ คนที่4: แต่เกิดอะไรขึ้น? คุณรู้หรือไม่? คนที่2: เธอหลงทาง มีพายุหิมะรุนแรง คนที่2: อย่างใดพวกเขาก็แยกย้ายกันไป คนที่2: อาจกลัวหิมะถล่ม คนที่1: ช่างน่ากลัวจริงๆ! คนที่2: ร่างของเธอถูกพบหลังจากนั้นไม่กี่เดือน คนที่2: เธอเกือบจะเปลือยเปล่า ดูเหมือนว่าเมื่อคุณกำลังจะตายจากภาวะอุณหภูมิต่ำ คุณจะรู้สึกอบอุ่นมาก คนที่2: ฉันหมายถึงในขั้นตอนสุดท้าย คนที่3: น่าสลดใจ! คนที่2: ฉันคิดว่ามันแทบจะทนไม่ได้สำหรับเขา
ภรรยาของเจฟฟ์เสียชีวิตระหว่างการเดินทางกับนักปีนเขาหิมาลายา เธอหลงทางในพายุหิมะ เจฟฟ์ย้ายไปกลาสโกว์
13730148
คนที่1: คุณเห็นข่าวหรือยัง? คนที่2: ใช่ คุณดูดีมากที่อธิบายว่าคุณทำผิดกฎขับรถเหมือนคนงี่เง่าเสียสติ xd คนที่1: โอ้ มาเลย คุณบอกว่าคุณปฏิบัติตามกฎหมายเสมอ? > คนที่2: มีความแตกต่างในการข้ามขีดจำกัดความเร็ว 10 กม./ชม. และ 100 กม./ชม. คนที่1: หนึ่งศูนย์ตรงนี้ หนึ่งศูนย์ตรงนั้นไม่สำคัญ คนที่2: เอ๊ะ ฉันประหลาดใจที่คุณยังมีชีวิตอยู่ xd
คนที่1 เป็นข่าวที่อธิบายว่าเขาฝ่าฝืนกฎหมายขณะขับรถอย่างไร คนที่2 เห็นแล้ว สำหรับ คนที่2 การขับเร็วอย่างบ้าคลั่งนั้นไม่เป็นไร
13611991
คนที่1: เฮ้ คนที่1 นี่ฉันอีกแล้ว คนที่2: รู้ไหมว่าร้านถ่ายเอกสารที่มหาวิทยาลัยของเราดีไหม? ฉันต้องพิมพ์สิ่งที่สำคัญบางอย่าง คนที่1: อืม ฉันคิดว่ามันไม่ใช่ พวกเขาทำวิทยานิพนธ์ปริญญาตรีของฉันเสียหาย… คนที่2: บอกฉันเพิ่มเติม คนที่1: พวกมันแย่มาก ฉันต้องโต้เถียงกับพวกเขาอย่างเลือดเย็น พวกเขาไม่ต้องการยอมรับคำร้องเรียนของฉัน ย่ำแย่! ให้ห่างจากพวกเขา! คนที่2: lol พวกเขายอมรับคำร้องเรียนของคุณในตอนท้ายหรือไม่? คนที่1: ใช่ แต่หลังจากที่ฉันบอกพวกเขาว่าพวกเขาเป็นพวกงี่เง่า คนที่2: ฮ่าฮ่าฮ่า คนที่1: เชี่ย ฉันเกลียดที่จะคิดเกี่ยวกับมัน คนที่2: ขอโทษสำหรับเรื่องนั้น คนที่1: ไม่เป็นไร^^ คนที่2: คุณคิดว่ามีร้านถ่ายเอกสารที่ดีอยู่ใกล้ ๆ ไหม? คนที่1: ที่ charing cross ฉันเดาว่า คนที่2: สมบูรณ์แบบ! ขอบคุณ! คนที่1: ไม่มีอะไร
คนที่2 จำเป็นต้องพิมพ์วัสดุบางอย่าง คนที่1 ครั้งหนึ่งเคยใช้บริการร้านถ่ายเอกสารในมหาวิทยาลัย แต่เขาไม่พอใจกับบริการของพวกเขาอย่างมากและโต้เถียงกับพวกเขา ดังนั้นเขาจึงแนะนำให้ใช้ร้านค้าที่ Charing Cross
13716250
คนที่1: สาวๆ คำถามแปลกๆ... มีใครเคยไปทำผมที่มอสโกบ้าง? คนที่2: ไม่ใช่แค่เล็บที่ฉันใช้ร้านทำผมในคราวน์พลาซ่า และพวกเขาก็ทำผมที่นั่นด้วย คนที่1: ขอบคุณ ที่น่ารัก ฉันจะลองดู คนที่3: ใช่ ฉันเขียนคิ้วด้วย คนที่1 และมันก็เป็นสถานที่ที่ดีจริงๆ คนที่4: สวัสดีสาวๆ ฉันทำเล็บมือและเล็บเท้าที่คราวน์พลาซ่าในมอสโก และฉันก็มีความสุขมาก คนที่1: ขอบคุณสาวๆ ฉันจะไปที่นั่นและพบพวกเขาแน่นอน คนที่4: มันอยู่ได้นานมากและมีคุณภาพดีและราคาเดียวกับที่ฉันจ่ายในลอนดอน ดังนั้นฉันขอแนะนำร้านเสริมสวยนั้นอย่างแน่นอน! คนที่3: ใช่ คุณภาพดีมาก พวกเขามักจะถามที่บ้านของฉันว่าฉันใช้ยี่ห้อใดเมื่อฉันไปติดตามผล บางครั้งพวกเขาไม่สามารถลบออกได้ด้วยอะซิโตนเท่านั้น คนที่4: ฉันทำผมที่เอเธนส์และฉันชอบที่นี่มาก พบสถานที่เล็กๆ น่ารักไม่ไกลจากโรงแรม พวกเขาพูดภาษาอังกฤษได้และไม่แพงเกินไป คนที่1: โอ้ แสดงให้เราเห็น คนที่4: ฉันไม่รู้ว่าคุณสามารถบอกได้จริงๆ ในแง่นี้หรือไม่ แต่ฉันทำไฮไลท์ด้วย คนที่3: ว้าว!!! คุณดูดี! สวยมาก คนที่1: ดูดีมากสำหรับคุณ! สดใสมาก คนที่2: ไฮไลท์น่ารักจริงๆ! รักมัน!
คนที่2, คนที่3 และ คนที่4 อยู่ในร้านเสริมสวยที่คราวน์พลาซ่าในมอสโก พวกเขาแนะนำสถานที่นี้ คนที่4 ทำผมในเอเธนส์
13829634
คนที่1: คุณเคยดูตอนล่าสุดของ you can dance ไหม? คนที่2: แน่นอนฉันทำ คนที่1: และคุณคิดอย่างไร คนที่2: เกี่ยวกับอะไร xd คนที่1: เกี่ยวกับจอร์แดน!!! เขาสมควรที่จะถูกไล่ออกหรือไม่ คนที่2: ใช่ มันแปลก ฉันคิดว่ามีหลายคนที่แสดงได้แย่ลง คนที่1: เป๊ะ!! ตอนนี้ฉันโกรธ xd คนที่2: ฮ่าฮ่า ฉันรู้ว่าคุณรักเขา คนที่1: โจดี้ของฉัน t___t คนที่2: คุณจะพบคนอื่นชื่นชมเช่นเคย xd คนที่1: nooo ไม่มีใครแทนที่ jodi ในหัวใจของฉันได้ คนที่2: ได้ยินมาหลายครั้งแล้ว… คุณเป็นไปไม่ได้ o.o คนที่1: ครั้งนี้แตกต่างออกไป ฉันจะไปหาเขา คนที่2: แน่นอน สะกดรอยตามเขาไปหลังบ้าน นั่งอยู่ในพุ่มไม้ คนที่1: ฮ่าๆ รู้ว่าฉันจะเคาะและบอกเขาว่าฉันรักเขา <3 คนที่2: เขาอาจจะมีแฟนก็ได้นะรู้ยัง??? คนที่1: ไม่ เขาเลิกกันระหว่างรายการ คุณจำไม่ได้เหรอ? คนที่2: ฉันไม่ค่อยทันสมัยกับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคุณ ผู้เข้าร่วมเต้น looool คนที่1: คุณไม่เข้าใจ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว คนที่2: จริงอยู่ ในช่วงเวลาแบบนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่พระเจ้ามากๆ คนที่1: เอาล่ะ เป็นยังไงบ้าง? ทุกอย่างโอเคระหว่างคุณด้วย? คนที่2: จริงๆ แล้วไม่ใช่ แต่อะไรก็ตาม xd คนที่1: lol เราต้องคุยกันหน่อย วันศุกร์กับไวน์?? คนที่2: ….aaaaand รายการทีวี ฉันเข้าแล้ว
คนที่1 และ คนที่2 ดูตอนล่าสุดของ you can dance จอร์แดนถูกไล่ออก คนที่1 และ คนที่2 จะพบกันในวันศุกร์เพื่อดื่มไวน์และดูรายการทีวี
13730749
คนที่1: วันนี้วันเกิดคุณย่า! คนที่2: ฉันรู้ ☺ คนที่2: แอนดรูกับฉันกำลังจะไปเยี่ยมเธอหลังเลิกงาน คนที่2: เราจะเอาไวน์มาให้เธอ คนที่2: เธอมักจะบอกว่าเธอไม่ต้องการอะไร แต่ฉันรู้ว่าเธอชอบไวน์ดีๆ คนที่1: คุณจะไปกี่โมง คนที่1: ฉันเลิกเรียนเวลา 15.00 น. คนที่1: ฉันอยากจะไปทันทีหลังเลิกเรียน คนที่2: ทำอย่างนั้น เธอจะมีความสุขที่ได้พบคุณ คนที่2: แล้วแม่ล่ะ? คนที่1: เธอก็มาหลังเลิกงานเหมือนกัน! คนที่1: ฉันวาดรูปให้คุณยาย คนที่1: คนที่2: น่าทึ่งมาก! คนที่2: เธอจะมีความสุขมาก!! คนที่2: ฉันหวังว่าจะมีพรสวรรค์มากกว่านี้ คนที่2: ของขวัญทำมือนั้นดีที่สุด คนที่1: อย่างไรก็ตาม คุณยายไม่สนใจของขวัญ คนที่1: ทั้งหมดที่เธอต้องการคือบริษัทของเรา
วันนี้เป็นวันเกิดของคุณยาย คนที่2 และแอนดรูว์มาเยี่ยมเธอหลังเลิกงานและนำไวน์มาให้เธอ คุณย่าไม่ต้องการของขวัญ แต่เธอชอบไวน์ดีๆ คนที่1 เลิกเรียนเวลา 15.00 น. แล้วเธอจะไปเยี่ยมยาย แม่กำลังมาหลังเลิกงาน คนที่1 ทำรูปให้คุณยาย
13818969
คนที่1: คนที่1: ใช้สิ่งนี้เพื่อรับรหัสสำหรับการเมานต์ฟรีใน hots คนที่1: มันคือแมงมุมขี่ ดังนั้นบางสิ่งที่จะทรมานมาร์ตี้ด้วย คนที่2: คุณจำได้ไหมว่าครั้งสุดท้ายที่เราเล่นตลกกับเขาเรื่องแมงมุม? คนที่3: มันค่อนข้างสนุกสนาน คนที่2: สำหรับเรา ฉันคิดว่าเขาจะหัวใจวาย คนที่1: เราลงเอยด้วยวิดีโอที่น่าสนใจ ขอบคุณ! คนที่3: เราสร้างใหม่ได้เสมอ... คนที่2: เรามามุ่งความสนใจไปที่สัตว์ขี่ก่อน แล้วค่อยเก็บเรื่องแกล้งกันไว้ทีหลัง
คนที่1 แบ่งปันรหัสสำหรับการเมานต์ฟรีใน hots คนที่2, คนที่3 และ คนที่1 เล่นตลกกับมาร์ตี้ที่เกี่ยวข้องกับแมงมุม
13729080
คนที่1: คุณเขียน prv mssg ถึง nate หรือไม่ คนที่2: ใช่ ทำไม คนที่1: คุณไม่มีแฟนของตัวเองให้เขียนถึงเหรอ? คนที่2: เป็นอะไรกับคุณ? เราเพิ่งคุยกัน คนที่1: ใช่ ฉันรู้ว่าเธอแค่พูดไร้สาระ ตัดมันทิ้ง คนที่2: srsly เจส ช่วยหน่อย คนที่1: ฉันไม่ต้องการ ฉันแค่ต้องการให้คุณอยู่ห่างจากความสัมพันธ์ของฉัน คนที่2: คุณจะไม่บอกฉันว่าต้องทำอะไร lol คนที่1: กีฬาชนิดนั้นเหมาะกับคุณไหม? เพื่อจับคนที่ไม่พร้อมทั้งหมดในเมือง? คนที่2: บ้าไปแล้ว! คนที่1: นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องพูด??? คนที่2: เนทกับฉันเป็นเพื่อนกันมานานก่อนที่พวกคุณจะเริ่มคบกัน และจะเป็นเพื่อนกันไปอีกนานหลังจากที่เธอเลิกกัน xd คนที่1: เมื่อกี้คุณพูดว่าอะไรนะ? คนที่2: ฉันไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่คุยกับเขา เขาเป็นเพื่อนของฉัน ความหึงหวงโง่ๆ ของคุณก็ตลกดี คนที่1: ฉันจะบอกทุกคนว่าคุณทำอะไรกับทรอย คนที่2: นี่มันอะไรกัน โรงเรียนอนุบาล?! คุณช่างน่าสมเพช คนที่1: ฉันไม่สนใจ ฉันต้องปกป้องความสัมพันธ์ของฉัน คนที่2: ฮ่าฮ่าฮ่า คุณมันบ้าไปแล้ว คนจะขำหนักมากเมื่อฉันแสดงบทสนทนานี้ให้พวกเขาดู คนที่1: ทำร้ายคุณ คนที่2: กลับมาหาคุณ
คนที่2 เขียนข้อความส่วนตัวถึงเนท คนที่1 ห้ามไม่ให้เธอเขียนถึงเขา คนที่2 และเนทเป็นเพื่อนกันก่อนที่ คนที่1 จะเริ่มคบกับเขา คนที่2 จะติดต่อกับเนทต่อไป
13820976
คนที่1: มีใครมีเวลา 2 คืนบ้าง? คนที่2: ฉัน! ทำไม คนที่3: ฉันก็สบายดีเหมือนกัน คนที่1: แค่คิดว่ามีไวน์สักขวด คนที่2: มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษไหม? คนที่1: เปล่า แค่นั้นแหละ คนที่3: ฉันไม่มีเหตุผลที่จะดื่มไวน์ คนที่2: ใช่ จริงด้วย กันไปเลยคนละขวด คนที่3: จุดที่ดีเอลลี
คนที่1, คนที่2 และ คนที่3 จะไปพบปะและดื่มไวน์ด้วยกันคืนนี้
13812043
คนที่1: คุณช่วยฉันซื้อแฮนด์ฟรีใหม่ได้ไหม คนที่2: ใช่ ฉันจะทำ คนที่1: ไท
คนที่2 จะช่วย คนที่1 ซื้อแฮนด์ฟรีใหม่ให้เธอ
13829428
คนที่1: คุณซื้อช่อดอกไม้ให้คุณยายหรือยัง? คนที่2: ไม่...? คนที่1: ลู วันเกิดเธอ!! ฉันซื้อของขวัญให้เธอแล้ว และเธอควรจะซื้อดอกไม้ คนที่1: เรามีข้อตกลง!! คนที่2: โอ้ ช่างเถอะ ฉันลืมไปหมดแล้ว!
คุณย่าของ คนที่1 และ คนที่2 มีวันเกิด คนที่1 ซื้อของขวัญให้เธอ แต่ คนที่2 ลืมเรื่องดอกไม้ไปแล้ว
13730485
คนที่1: ฉันกำลังทำแพนเค้กอยู่ข้างล่าง คนที่2: โอ้ ดีใจจัง คนที่2: กำลังจะมา!
คนที่1 ต้องการ คนที่2 ลงมาชั้นล่างเพื่อทานแพนเค้ก
13862539
คนที่1: สวัสดีพวกขี้เมาทั้งหลาย! ยังนอนอยู่? คนที่2: อย่าส่งข้อความหาฉันดังนัก... คนที่2: ฉันได้ยินเสียงนิ้วของคุณแตะหน้าจอจากเมืองอื่น คนที่1: ฮ่าฮ่าฮ่า! นั่นมันงานเลี้ยงไม่ใช่เหรอ คนที่1: สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจที่สุดคือปริมาณที่คุณดื่มได้ คนที่1: หรือค่อนข้าง...ทำไม่ได้ คนที่2: ช่างมันเถอะ เราอายุไม่ถึง 20 แล้ว คนที่1: อย่าทำตัวไร้สาระ เราอายุ 22 คนที่2: รู้สึกเหมือนเกษียณแล้ว คนที่1: งั้น...ปาร์ตี้ครั้งหน้าเมื่อไหร่
คนที่1 และ คนที่2 ไปงานปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อคืนนี้ คนที่2 เมาและมีอาการเมาค้าง
13810179
คนที่1: อยากไปว่ายน้ำไหม? คนที่2: ไม่ คนที่1: โอ้ ได้โปรด คนที่1: สวยไหม? คนที่2: ยังไม่มี คนที่1: ทำไม คนที่2: คุณรู้ว่าฉันทำไม่ได้ บางทีครั้งหน้า คนที่1: ตกลง ฉันจะลองอีกครั้ง
คนที่1 อยาก คนที่2 ไปว่ายน้ำกับเขา แต่เธอปฏิเสธ
13716270
คนที่1: เฮ้ทุกคน ขอเตือนอีกครั้งว่าฉันต้องการสำเนาหนังสือเดินทางของคุณ! คนที่2: สวัสดี คนที่1 ฉันคิดว่าคุณต้องการแผนการเดินทางของเรา? คนที่1: ก่อนอื่น ฉันต้องได้รับหนังสือเดินทางของคุณ เพื่อที่ฉันจะได้เริ่มด้วยตั๋ว คนที่3: ขออภัย คนที่1 จะส่งสำเนาให้คุณในไม่กี่วินาที แล้วตั๋วล่ะ? เราต้องรีบตัดสินใจแค่ไหน? คนที่1: ยังไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่โปรดส่งสำเนาให้ฉันภายในสิ้นสัปดาห์ มิฉะนั้น ฉันจะไม่สามารถจัดการใดๆ ได้ คนที่2: คนที่1: โปรดส่งไปที่อีเมลของฉัน ไฟล์ที่นี่ถูกบีบอัดมากเกินไป คนที่2: โอ้ ขออภัย ไม่รู้! ส่งถึงคุณอีเมลในขณะนี้ คนที่3: ด้วยเหตุผลบางประการ ฉันไม่สามารถทำให้เครื่องถ่ายเอกสารทำงานได้ ขอแค่ถ่ายรูปได้ไหม มันจะโอเคไหม? คนที่1: ขอบคุณ คนที่2 เข้าใจแล้ว! @คนที่3 - ตราบใดที่สำเนาชัดเจนและอ่านได้ ก็ไม่เป็นไร คนที่3: ขอบคุณ! ฉันจะทำทันทีที่ฉันมีโอกาส จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? คนที่1: ฉันเพิ่มสำเนาหนังสือเดินทางของคุณลงในระบบและได้รับการอนุมัติสำหรับการเดินทาง ดังนั้นฉันจึงสามารถออกตั๋วให้คุณได้เกือบทุกครั้งกับสายการบินส่วนใหญ่ที่ใช้ส่วนลดสำหรับองค์กร
คนที่1 ต้องการสำเนาหนังสือเดินทางของทุกคนเพื่อจัดเตรียมตั๋ว
13829542
คนที่1: คุณจะกลับมาเมื่อไหร่? คนที่2: กลับที่ไหน? คนที่1: โอ้ มาเลย คนที่1: คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร คนที่2: ฉันไม่รู้จริงๆ คนที่1: คุณจะกลับมาที่วอร์ซอว์เมื่อไหร่ คนที่2: ฉันไม่รู้ คนที่2: อาจจะประมาณช่วงอีสเตอร์ คนที่1: คุณจะแจ้งให้เราทราบ คนที่2: แน่นอนว่าถ้าฉันรู้บางอย่าง ฉันจะแจ้งให้คุณทราบโดยเร็ว คนที่1: ตกลง คนที่2: คุณบ้าเหรอ? คนที่1: นิดหน่อย คนที่2: โอ้ มาเลย คนที่2: นี่ไม่ใช่ความผิดของฉัน คนที่2: ไม่มีทางที่ฉันสามารถตอบคำถามนั้นได้ คนที่2: ไม่ใช่ตอนนี้ คนที่1: สบายดี
คนที่2 ไม่รู้ว่าจะกลับมาวอร์ซอว์เมื่อไหร่ เขาอาจจะมาประมาณอีสเตอร์ เมื่อเขารู้มากขึ้นเขาจะบอกให้ คนที่1 รู้ คนที่1 อารมณ์เสียเล็กน้อย
13716044
คนที่1: ลูก ๆ ของคุณทำงานบ้านอะไร? คนที่2: ลิลลี่จัดที่นอน เก็บเสื้อผ้าสกปรกใส่ตะกร้า เก็บของเล่น ช่วยทำอาหาร คนที่3: ค่อนข้างเหมือนกัน แถมยังช่วยฉันแขวนผ้าด้วย คนที่1: ฉันแค่อยากให้แน่ใจว่าฉันไม่กดดันพวกเขามากเกินไป คนที่2: ฉันคิดว่าพวกเขาสามารถทำทุกอย่างที่ทำได้ คนที่1: ใช่ ลูกๆ ของฉันดูสนุกกับการทำงานบ้าน! คนที่3: โอ้ และฉันขอให้ลูกๆ ขนของออกจากเครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจาน คนที่1: ฉันต้องลองสิ่งเหล่านี้ด้วย คนที่4: เฟรดดี้สนุกกับการช้อปปิ้งกับฉัน คนที่3: ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นพวกเขาจึงเรียนรู้ว่าเป็นความรับผิดชอบของทุกคน คนที่4: เป็นสิ่งที่เราทำร่วมกันได้ คนที่3: และมันทำให้พวกเขาภูมิใจมาก คนที่1: ใช่ ฉันคิดว่ามันช่วยเพิ่มความนับถือตนเองของพวกเขา! คนที่2: แน่นอน ฉันเห็นด้วยกับคุณ 100%
คนที่1 ต้องการทราบว่างานบ้านของลูกๆ คนที่2 และ คนที่3 ทำอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้กดดันพวกเขามากเกินไป คนที่2, คนที่1 และ คนที่3 เห็นพ้องต้องกันว่าการให้เด็ก ๆ ทำงานบ้านเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขา
13717014
คนที่1: เช้าที่วุ่นวาย! อบกับผู้ช่วยตัวน้อยของฉัน! xxx คนที่2: คุณกำลังอบอะไรอยู่? คนที่1: มัฟฟินบลูเบอร์รี่ คนที่3: ยำยำ! คนที่4: น่ารัก! หวังว่าคุณจะสำรองไว้ให้ฉัน! คนที่5: ช่างเป็นเชฟตัวน้อยที่งดงามเสียจริง! x
คนที่1 ใช้เวลาช่วงเช้าอบมัฟฟินบลูเบอร์รี่กับผู้ช่วยตัวน้อยของเธอ
13819065
คนที่1: เฮ้ คนที่2! กระบวนการเรียนรู้ของคุณเป็นอย่างไร คนที่2: ฉันคิดว่าฉันน่าจะโอเคกับหลักสูตรนี้ จาก 16 คน ฉันเป็นหนึ่งใน 4 คนที่ลงชื่อเข้าใช้พีซีของฉันได้สำเร็จโดยไม่มีปัญหาใดๆ... คนที่3: เราภูมิใจมาก คนที่1: พวกเขาสอนวิธีพิมพ์ให้คุณไหม เนื่องจากเครื่องพิมพ์ใช้งานไม่ได้อีก คนที่2: ไม่ ยังไม่ได้ แต่ฉันรู้ว่าเครื่องพิมพ์มีลักษณะอย่างไร
คนที่2 กำลังเรียนหลักสูตรคอมพิวเตอร์ เขายังไม่ได้เรียนรู้วิธีการพิมพ์เลย
13864553
คนที่1: คุณรู้ไหมว่าพอลล่าอาศัยอยู่ข้างถนน?? คนที่2: อะไรนะ?? คนที่3: ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ คนที่3: เมื่อเธอเดินทางในละตินอเมริกา คนที่1: เธอบอกฉันวันนี้ คนที่1: เธอเคยขายเครื่องประดับทำมือตามท้องถนน คนที่1: กับกลุ่มฮิปปี้ คนที่2: ผู้หญิงคนนี้บ้าไปแล้ว
พอลล่าเคยอาศัยอยู่ข้างถนนในละตินอเมริกา เธอขายเครื่องประดับทำมือตามท้องถนนกับกลุ่มฮิปปี้
13717099
คนที่1: อย่ารอฉัน ฉันจะไม่อยู่ที่นั่น คนที่2: คนที่3: ไม่นะ คนที่1: ฉันต้องจัดการกับเรื่องบ้าๆ ของเด็บบี้ในที่ทำงาน คนที่2: โทรหาฉันหลังจากที่คุณทำเสร็จแล้ว เราจะนัดเวลาใหม่ คนที่3: เด็บบี้บ้า
คนที่1 จะไม่ได้พบกับ คนที่2 และ คนที่3 เนื่องจากเธอต้องรับมือกับความผิดพลาดที่เด็บบี้ทำในที่ทำงาน
13730857
คนที่1: พรุ่งนี้วันเกิดเธอ!! คนที่1: วันนี้คุณอยากใช้เวลาอย่างไร? คนที่2: กับคุณ คนที่1: <3 คนที่1: มีอะไรที่คุณอยากทำไหม? คนที่2: อาจจะเป็นสปาและอาหารค่ำนอกบ้าน? คนที่1: ฟังดูดีมาก!
คนที่2 พรุ่งนี้มีวันเกิด เขาต้องการใช้เวลาทั้งวันกับ คนที่1 ในสปาแล้วออกไปทานอาหารเย็น
13821269
คนที่1: เราจะสาย 1 ชั่วโมง ขอโทษนะ คุณสามารถเริ่มได้โดยไม่มีเรา คนที่2: ไม่ เราจะรอพร้อมอาหารเย็น คนที่3: ใช้เวลาของคุณ เรากำลังเพลิดเพลินกับการแชทที่ดี คนที่1: โอเค ขอบคุณมาก
คนที่1 อาหารค่ำจะช้าไปหนึ่งชั่วโมง
13728302
คนที่1: คุณเคยดูนิทานสาวใช้ไหม? คนที่2: ไม่ ทำไม? คนที่1: สงสัยว่าโฆษณาเกี่ยวกับอะไร คนที่2: ไม่รู้ ขอโทษที่ช่วยไม่ได้ คนที่1: ไม่มีปัญหา
คนที่1 รู้สึกสงสัยว่าเหตุใดจึงมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวของสาวใช้ แต่ คนที่1 ไม่มีความคิด
13728109
คนที่1: เฮ้ คำถามสุ่มมาก ชื่อฐานข้อมูลเอกสารทางกฎหมายของอาร์เจนติน่าที่คุณบอกฉันเมื่อ 100 ปีที่แล้วคืออะไร คนที่2: ข้อมูลขา คนที่2: ฉันคิดว่ามันยังคงทำงานอยู่ คนที่1: คนที่1: ขอบคุณนะ คนที่2: xx
ฐานข้อมูลเอกสารทางกฎหมายของอาร์เจนติน่าที่ คนที่2 บอก คนที่1 เมื่อนานมาแล้วเรียกว่า infoleg
13864599
คนที่1: ฉันเครียดสุดๆ คนที่2: ทำไม? คนที่3: ฉันด้วย... คนที่1: ทำงานมากเกินไป คนที่1: กำหนดเวลาใกล้เข้ามา คนที่3: ฉันมีสอบ 3 ครั้งในสัปดาห์หน้า คนที่2: ดูเหมือนว่าฉันเป็นคนสบายๆ คนเดียวในกลุ่มนี้
คนที่1 เครียดเพราะเธอมีงานมากเกินไป คนที่3 เครียดเพราะมีสอบ 3 ครั้งในสัปดาห์หน้า คนที่2 ผ่อนคลาย
13862634
คนที่1: เฮ้! อาบีร์บอกฉันว่าคุณจะต้องรับผิดชอบในการซื้อตั๋วรถไฟสำหรับปาร์ตี้สละโสดของเรา! คุณช่วยพาฉันไปตอนบ่ายวันอาทิตย์ได้ไหม ฉันกลับมาเช้าวันจันทร์ไม่ได้และขาดงาน คนที่2: แน่นอน! คนที่2: ชั่วโมงนี้โอเคสำหรับคุณไหม? มันเป็นคืนวันอาทิตย์ คุณจึงสามารถอยู่กับเราได้ทั้งวัน คนที่2: คนที่1: เย้! ที่สมบูรณ์แบบ คนที่1: แน่นอน ฉันอยากใช้เวลาทั้งวันกับคุณ ก็แค่ว่าเดือนนี้ฉันหยุดไม่ได้อีกแล้ว ☹️ คนที่2: ใช่ ฉันเข้าใจแล้ว! ไม่มีปัญหา คนที่1: เย็นนี้ เจอกันพรุ่งนี้แล้วออกเดินทาง! คนที่2: เย้ๆ 🥂
คนที่2 จะซื้อตั๋วรถไฟสำหรับ คนที่1 สำหรับบ่ายวันอาทิตย์
13819226
คนที่1: ให้ตายเถอะ ฉันเพิ่งมองออกไปนอกหน้าต่างและพบว่าละแวกบ้านของฉันน้ำท่วมเกือบหมด คนที่1: คนที่1: ขอโทษที่งี่เง่า แต่ที่ที่คุณอยู่นี่มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ? คนที่2: อืมม น่าสนใจ ฝนไม่ตกมากที่นี่ และมันคืออะไร เช่น ห่างออกไป 8 กม.? คนที่3: ฉันอยู่ที่ทำงาน เขียนใน excel sheet ไม่ได้เห็นโลกภายนอกมานาน คนที่2: ⚰️
มีฝนตกหนักใน คนที่1 ของความเศร้าโศก มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นที่ คนที่2 อยู่ คนที่3 ยุ่งกับ excel เกินกว่าจะสังเกตเห็น
13680378
คนที่1: ดูนี่สิ! คนที่1: คนที่2: โอ้ที่รัก ... มันดูน่าอร่อยจัง! คนที่1: และมันก็มีรสชาติแบบนี้ด้วย! คนที่2: ฉันเชื่อคุณ ฉันรู้ว่าคุณทำอาหารเก่ง ... คุณจะกลับบ้านเมื่อไหร่ คนที่1: ฉันจะไปที่นั่นในอีกหนึ่งเดือน คนที่2: จริงเหรอ?! เราไม่ได้เจอกันนาน! คนที่1: ฉันรู้ ... ฉันคิดถึงบ้านและสุนัขของฉัน ... คนที่2: ไม่มีอะไรจะบ่น ฉันได้ยินเกี่ยวกับการเดินทางไปปารีสของคุณแล้ว! คนที่1: ใช่! ฉันรอไม่ไหวแล้ว! ปารีสในหนึ่งสัปดาห์ จากนั้นฉันบินกลับบ้านโดยตรง คนที่2: น่าทึ่งมาก ตอนนี้ฉันรู้สึกอิจฉาเพราะอาหารมื้อค่ำที่แสนอร่อยและการเดินทางของคุณ! คนที่1: ไม่ต้องกังวล ฉันจะทำอาหารเมื่อฉันกลับมา คนที่2: สุดยอด รอไม่ไหวแล้ว!! <3
คนที่1 ได้ทำอาหารเย็นแสนอร่อย เธอไปปารีสในหนึ่งสัปดาห์และเธอจะกลับมาบ้านในอีกหนึ่งเดือน แล้วเธอจะได้พบกับ คนที่2
13612160
คนที่1: งั้น คนที่2 เรื่องราวเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างไรบ้าง? คนที่2: คุณหมายถึงอะไร? คนที่1: พวกเขาเล่นค่อนข้างห่วย คนที่2: ฉันจะเตือนคุณเกี่ยวกับลิเวอร์พูล? คนที่1: ดูสิ ตอนนี้มันสำคัญแล้ว คนที่2: แฟนบอลลิเวอร์พูลของคุณพูดอะไรเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1993? คนที่1: อะไรนะ? คนที่2: พวกคุณไม่มีวันได้ถ้วยรางวัลมากเท่าพวกเรา คนที่1: ได้เวลากลับมาแล้ว! คนที่2: เพื่อน! กลับมา? ไม่ใช่วันเอพริลฟูล! ฮ่า!! คนที่1: ปิดเลย! คนที่2: ลิเวอร์พูลมักจะสะดุดเสมอในท้ายที่สุด คนที่1: ครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้น คนที่2: อยากเดิมพันไหม คนที่1: เท่าไหร่? คนที่2: 200zł คนที่1: เงินง่ายๆ คนที่2: สำหรับฉัน ไม่ใช่คุณ คนที่1: งี่เง่า!! คนที่2: คุณมันงี่เง่า
คนที่2 สนับสนุนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คนที่1 สนับสนุนลิเวอร์พูล คนที่2 ต้องการเดิมพันกับ คนที่1 ว่าทีมของเขาจะชนะรางวัล
13729528
คนที่1: โปรดอย่าบอกใครเกี่ยวกับเรื่องที่เราคุยกันก่อนหน้านี้ คนที่1: ยังไม่มีอะไรแน่นอนและฉันต้องยืนยันกับแพทย์ คนที่2: แน่นอน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณจะต้องบอกทุกคน คนที่1: ฉันรู้แต่ยังเร็วเกินไป คนที่2: โอเค โทรหาฉันถ้าคุณต้องการอะไร
คนที่1 ขอร้อง คนที่2 อย่าบอกเรื่องที่พวกเขาคุยกันก่อนหน้านี้ให้ใครฟัง เนื่องจากเธอต้องยืนยันเรื่องนี้กับแพทย์ก่อน
13827971
คนที่1: สวัสดี คนที่2 และแอนดี้! ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับเกาะในฝันแห่งนี้ ด้านล่างคลิปเล็ก ๆ ตลกเกินไปที่จะไม่แบ่งปันกับพวกคุณ คนที่1: คนที่2: ขอบคุณ คนที่1 ฉันจะตรวจสอบคืนนี้เมื่อใช้ wifi คนที่2: ฮ่าๆ ฮ่าๆ คนที่2: ฉันคิดว่ามันมาจากภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง พ่ออาจจะรู้! คนที่1: ไม่ เขาไม่ แต่เขาชอบคลิป คุณสามารถจินตนาการถึงความคิดเห็นที่เหยียดเพศของเขาได้ คนที่2: mcp! คนที่2: ใน salazie ตอนนี้ คนที่1: น้ำตกเหรอ? มันอยู่ที่ไหนกันแน่? คนที่2: คนที่2: คนที่1: น่าทึ่ง! โชคดีนะคุณ! คนที่2: หนึ่งในสามของหุบเขาภูเขาไฟ คนที่2: ตรงกลาง คนที่1: ฉันเพิ่งตรวจสอบมัน คุณอยู่ในบริเวณใจกลางของสมรภูมิพอดี คนที่2: มันคืออะไร?? คนที่1: ส่วนกลางของภูเขาไฟหลังการปะทุของแมกมาครั้งใหญ่และหลังภูเขาไฟถล่ม คนที่2: อ๊ะ!!
คนที่1 และ คนที่2 กำลังดูรูปภาพจากการเดินทางของ คนที่2 ไปยังเกาะภูเขาไฟ
13715903
คนที่1: พวก มันบ้าไปแล้ว มีรัฐบาลฝ่ายซ้ายเหลืออยู่ในยุโรปไหม? คนที่2: ฉันคิดว่าไม่มีในตอนนี้ คนที่3: และโปรตุเกสหรือสเปน? คนที่2: คุณพูดถูก! คนที่1: แต่ไม่มีใครอื่น? รัฐบอลติก? หรือสแกนดิเนเวีย? คนที่2: ในสวีเดนมีแนวร่วมของพรรคสีเขียวและฝ่ายซ้ายบางส่วนกับนายกรัฐมนตรี คนที่1: ตกลง เรามี 3 สำหรับตอนนี้ มีอะไรอีกไหม คนที่3: แต่คุณหมายถึงสหภาพยุโรปเท่านั้นเหรอ? คนที่1: โอเค อยู่กับสหภาพยุโรปไปก่อนจะง่ายกว่า คนที่3: ฉันคิดว่าสโลวาเกียก็มีรัฐบาลที่ออกจากราชการอย่างงุ่มง่ามเช่นกัน คนที่1: ทำไมเคอะเขิน? คนที่3: เพราะพวกเขาค่อนข้างอนุรักษ์นิยม ฮ่าฮ่าฮ่า คนที่3: หรือประชานิยม และเราไม่รู้จริงๆ เกี่ยวกับฝรั่งเศสและอิตาลี คนที่2: ฉันเพิ่งตรวจสอบ มอลตามีรัฐบาลฝ่ายซ้ายด้วย คนที่1: โอเค ขอบคุณทุกคน! มุมมองค่อนข้างสลัวอยู่ดี
คนที่1, คนที่2 และ คนที่3 กำลังพยายามค้นหาว่าประเทศใดในสหภาพยุโรปที่มีรัฐบาลเอียงซ้าย ตามที่กล่าวมา โปรตุเกส สเปน สวีเดน มอลตา และสโลวาเกียบางส่วนสามารถอธิบายได้เช่นนั้น
13862557
คนที่1: พรุ่งนี้ไปกินข้าวกลางวันกันไหม? คนที่2: พร้อมหรือยัง? คนที่1: ใช่ ฉันสามารถเอาสำเนามาได้ในวันพรุ่งนี้ คนที่1: ฉันหมายถึงแบบร่าง คนที่2: เยี่ยม แค่บอกฉันว่ากี่โมง คนที่2: พรุ่งนี้ฉันจะจ่ายอะไรไหม
คนที่1 สามารถนำฉบับร่างสำหรับมื้อเที่ยงของวันพรุ่งนี้ด้วย คนที่2